NÚ VERÐUR FÆRI Á AÐ VELJA "RÖGGSAMAN" MANN Á BESSASTAÐI......

Núverandi forseti er örugglega hinn besti maður og ég efast ekki um að hann vill öllum hið besta.  En að mínum dómi er hann ekki rétti maðurinn til að gegna þessu embætti.  Það eru margir menn úti í þjóðfélaginu, sem ég veit ekki um sem væru góður kostur fyrir þjóðina í þetta embætti en EINN mann veit ég um, sem þjóðinni yrði mikill sómi að og einni er víst að sá maður ynni vel fyrir þjóð sína.  ÞESSI MAÐUR ER GUÐMUNDUR FRANKLÍN JÓNSSON og eitt er víst að hann yrði ekki "strengjabrúða" eins eða neins.........


mbl.is Auglýst eftir framboðum til forsetakjörs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Sammála þér Jóhann.

Þessi maður var yfirlýstur meðmælandi fyrir því að Íslendingar tækju á sig ICESAFE sukkið.

Hann var fljótur að sýna sitt rétta adlit þegar hann skrifaði undir O3.

ENGINN á að gleyma því og hvað hann er tilbúin til að afsala okkar sjálfstæði.

Við þurfum ekki ESB sleikju á Bessastöðum.

Svo einfallt er það.

M.b.kv.

Sigurður Kristján Hjaltested, 20.3.2020 kl. 17:39

2 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Uss, hjarðhegðun Íslendinga er svo gífurleg, Guðni fær eitthvert göturitið að setja feik skoðunarkönnun i göturitið eins og hann gerði síðast með yfir 80% fylgi og allir kjósa Guðna.

Svo einfallt er það, en ég er sammála ykkur báðum maðurinn á alls ekki heima á Bessastöðum, eins og ég benti á mörgum sinnum a blog.is fyrir síðustu kosningar.

Kveðja frá Montgomery Texas

Jóhann Kristinsson, 20.3.2020 kl. 18:04

3 Smámynd: Óskar Kristinsson

Guðmund Franklín á Bessastaði!

Kveðja

Óskar Kristinsson, 20.3.2020 kl. 18:22

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður,  Guðmundur Franklín Jónsson er mjög frambærilegur maður, hann er ýmsum kostum búinn og alveg öruggt að hann lætur ekki segja sér fyrir verkum og verður engin "strengjabrúða", sem mér hefur fundist núverandi forseti vera.  Og svo hefur maðurinn yfirburðaþekkingu á Alþjóða viðskiptum og Alþjóðlegum samskiptum yfirleitt........

Jóhann Elíasson, 20.3.2020 kl. 19:11

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Blessaður nafni og gaman að sjá þig.  Reyndar er mikið til í því sem þú segir, en ég hef fulla trú á því að "landinn" hafi metið störf Guðna á yfirstandandi kjörtímabil og komist að því að þar er fátt jákvætt sem stendur upp úr því miður fyrir hann.  Það er mjög STERK undiralda mana í þjóðfélaginu, sem er á móti núverandi forseta og margir sem hafa orðið fyrir miklum vonbrigðum með hann og embættisfærslur hans.

Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 20.3.2020 kl. 19:19

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið Óskar og undirtektirnar.  Fyrirgefðu að ég spyr en ert  þú sá Óskar, sem hefur hringt frá Spáni á útvarp Sögu??????

Jóhann Elíasson, 20.3.2020 kl. 19:27

7 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, hefur Guðmundur Franklín áhuga á því að verða forseti? 

Og svo til að heiðra minningu Ólafs Ragnarssonar skifa ég: Vertu ávalt kært kvaddur.

Helgi Þór Gunnarsson, 21.3.2020 kl. 07:28

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér kærlega fyrir innlitið Helgi og GÓÐA kveðju.  Ég verð nú bara að s3egja eins og er að ég hef ekki heyrt neitt frá Guðmundi Franklín varðandi forsetaframboð og get bara ekki tjáð mig um það.  Manni hlýnaði verulega um hjartaræturnar og megi Óli Ragg ávalt hvíla friði og blessuð sé minning hans.  Altaf þótti mér hlýleg þessi kveðja hans og bar hún þess vitni að þar fór góður maður.....

Bestu kveðjur af Suðurnesjunum.

Jóhann Elíasson, 21.3.2020 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband