HVER ER EIGINLEGA FRÉTTIN????????

Að Gunnarsstaða Móri segi ósatt???  Svei mér þá, ég hélt að allir vissu að Gunnarsstaða Móri roðnar þegar hann segir satt og fellur jafnvel í yfirlið, vegna sterkra viðbragða heilans við sjaldgæfum fyrirbrigðum í líkamlegri starfssemi.......


mbl.is Sakar Steingrím um að ljúga og misnota aðstæður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

 Að þessi maður skuli sitja á Alþingi og vera forseti þar sýnir og sannar hvað sjálfstæðismenn geta lagst lágt til að vermda sína hagsmunavini!

Sigurður I B Guðmundsson, 20.4.2020 kl. 15:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kannski er ekki eingöngu við Sjálfstæðisflokkinn að sakast.  Kannski ættum við aðeins að lýta i eigin barm, því við erum svo "stropuð" að kjósa þennan sama viðbjóð yfir okkur aftur og aftur, alveg sama hvað þeir gera.  Þegar kemur að næstu Alþingiskosningum, virðumst við kokgleypa öll þeirra loforð og gleymum því að þetta eru öll sömu loforðin, sem voru svikin eftir síðustu Alþingiskosningar.......

Jóhann Elíasson, 20.4.2020 kl. 15:52

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Sæll aftur, t.d. Samherjamálið hvar er það statt núna?????Þeir geta alltaf treyst á  Gullfiskakjósendur fyrir kosningar.

Sigurður I B Guðmundsson, 20.4.2020 kl. 16:39

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég veit ekki til að það hafi nokkur skapaður hlutur gerst í Samherjamálinu.  Samherji "græddi" á covid-19 veirunni því hún "kæfði" það mál algjörlega og enginn talar um það mál í dag.  Mín tilfinning er sú að það hafi átt að þegja Samherjamálið í hel og það virðist bara hafa tekist ágætlega.  Í það minnsta held ég að það muni enginn eftir Samherjamálinu í næstu Alþingiskosningum........ undecided frown yell

Jóhann Elíasson, 20.4.2020 kl. 17:18

5 identicon

Hef lúmskan grun að alltof margir glötuðu sýnu atkvæði á Katrínu J.En sátu svo uppi með svartapétur.Ég hálfpartin vorkenni þessu fólki sem lét glepjast.

Björn. (IP-tala skráð) 20.4.2020 kl. 18:13

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, ég er smeykur um að hennar pólitíski ferill verði á enda eftir þetta kjörtímabil.  Mér segir svo hugur að það séu fáir stjórnmálamenn sem hafa valdið jafn miklum vonbrigðum og hún hefur gert.......undecided

Jóhann Elíasson, 20.4.2020 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband