"GUÐ BLESSI ÍSLAND"

Að Sjálfstæðisflokkurinn sé stærstur, Píratar númer tvö og LANDRÁÐAFYLKINGIN númer þrjú segir kannski meira um kjósendur en flokkana.........


mbl.is Píratar mælast næststærsti flokkurinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Datt í hug gömul saga. Í RÁÐHERRATÍÐ Jónasar frá Hriflu hitti hann eitt sinn sr. Bjarna á götu og segir: Er það satt, sem ég hef heyrt sr. Bjarni, að þú sért hættur að biðja fyrir stjórninni við messugerðir? Nei, það er með öllu ósatt, segir sr. Bjarni. Mér hefur aldrei fundizt meiri þörf á því en einmitt núna.

Sigurður I B Guðmundsson, 25.5.2020 kl. 23:41

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þessi var góður og á mjög við núna.  En það virðist vera full þörf á að biðja fyrir þjóðinni því það virðast vera nokkuð margir sem ætla að kjósa Guðna Th. "af því bara".  Já sumum er bara ekki við bjargandi...... undecided

Jóhann Elíasson, 26.5.2020 kl. 07:30

3 identicon

Ég spyr nú eins og Halldór Jónsson, hvað sé eiginlega að þjóðarsálinni. Annars tek ég ekkert mark á þessum MMR-skoðanakönnunum, og finnst þær tómt bull. Þær hafa a.m.k. verið afar lítið marktækar til þessa. Hins vegar hélt ég nú, að Miðflokkurinn myndi fá svo mikið af atkvæðum, að hann væri næststærstur, því að mér heyrist á öllum, að það sé mikill áhugi á honum og margir, sem vilji kjósa hann, ef kosið væri í dag. Þetta er óskiljanlegt, en gott, að þessir Samfylkingarsinnar hjá MMR skuli skikkast til að hafa Sjálfstæðisflokkinn efstan. Það er ekki sjálfgefið af hálfu fólksins á þessum bænum. Ég bíð eftir skoðanakönnunum frá áreiðanlegri aðilum, og finnst þær marktækari.

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 27.5.2020 kl. 10:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband