AÐ SJÁLFSÖGÐU VELTUR LÍF ICELANDAIR Á AÐ BLEKKINGIN VIRKI!!!!!!

Ætla menn virkilega að fara að setja meiri peninga í þetta fyrirtæki, sem allir hljóta að sjá að er með öllu vonlaust að bjarga frá gjaldroti. Það er alveg með ólíkindum að það sé til umræðu í fullri alvöru í einhverjum lífeyrissjóðanna að AUKA VIÐ HLUTAFÉÐ Í ÞESSU FÉLAGI SEM Á SÉR EKKI NOKKRA EINUSTU VON UM AÐ HALDA VELLI Í ÞVÍ UMHVERFI SEM FLUGIÐ BÝR VIÐ Í DAG. ERU LÍFEYRISSJÓÐIRNIR EKKI BÚNIR AÐ TAPA NÓGUM FJÁRMUNUM Á ÞESSU FYRIRTÆKI, ÞARF AÐ LOSNA VIÐ MEIRA FJÁRMAGN, HVENÆR ER MÆLIRINN FULLUR? Félagið hefur ekki komið með neinar raunhæfar áætlanir um það hvernig eigi að starfa á næstunni, ekkert virðist vera gert til að lækka kostnaðinn NEMA AÐ RÝRA KJÖR ÞEIRRA SEM STARFA Í FLUGINU en það er bara eins og að setja plástur á svöðusár.  ÉG HEF ÁÐUR SAGT ÞAÐ OG ENDURTEK NÚNA: VANDAMÁL ICELANDAIR ER STJÓRN FÉLAGSINS OG STJÓRNENDUR.  Ríkið á alls ekki að HENDA meiru af almannafé í ÞESSA HÍT HELDUR Á AÐ LÁTA FYRIRTÆKIÐ FARA Í GJALDÞROT OG HAFA SVO HRAÐAR HENDUR OG STOFNA RÍKISFLUGFÉLAG Á RÚSTUNUM OG BYRJA FRÁ NÚLLI MEÐ NÝJA OG ÖFLUGA STJÓRNENDUR OG NÝJA STJÓRN.  Og að halda því fram að það verði að bjarga fyrirtækinu til að tryggja samgöngur við landið er bara bull og verið að FELA "raunverulegan" tilgang.........


mbl.is Allt er háð hlutafjárútboðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ég hef líka sagt það áður að Íaland verður ekki sambandslaust við umheiminn þó Icelandair fari í gjaldþrot. Em eitt enn Ríkisapparat! veit ekki? Verður ekki að reyna allt áður (þó ekki með hjálp lífeyrissjóða) en Ríkið fer að reka flugfélag. En hvað, spyr sá sem ekki veit!!

Sigurður I B Guðmundsson, 4.8.2020 kl. 10:23

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú því miður held ég að hagsmunir almennings skipti litlu máli hjá þessu liði, sem stjórnar hér, hjá þeim skipta hagsmunir "elítunnar" meira máli.

Jóhann Elíasson, 4.8.2020 kl. 15:51

3 identicon

Oft er ég sammála þér Jóhann en nú get ég bara alls ekki verið það og get því ekki orða bundist. Það má t.d. benda þér á það að Icelandair hefur síðan 2010 greitt arð til eigenda sinna sem nemur u.þ.b. 100 milljónum dollara og þar af mest til sinna stærstu eigenda (amk á þeim tíma), nefnilega lífeyrissjóðana á Íslandi sem keyptu á sínum tíma á genginu hvað 2.5 eða eitthvað nærri því. Það sem þeir hafa fjárfest í félaginu fram til þessa má því segja að hafi borgað sig all hressilega, en þú talar um tap??? Hins vegar fari það í þrot, þá fyrst er komið tap væntanlega með horfnar eignir ekki satt?? Það hlýtur því að vera hagur eigenda, lífeyrissjóða og landsmanna allra að félagið lifi áfram. Er þetta ekki bara spurning um að kynna sér kannski málin aðeins betur áðuren lyklaborðið er hamrað með hástöfum??

Það ER búið að lækka kostnað með t.d. sölu hótelana þar sem t.d. launakostnaður er hlutfallslega hár miðað við margt annað, nú með aukinni nýtingu áhafna með nýjum kjarasamningum, minnka yfirbyggingu hjá bæði Icelandair og Air Iceland Connect, lækka laun stjórnenda og sameina þar ýmsa þætti og margt fleira. Þetta var gert aðallega til að auka samkeppnishæfni félagsins á alþjóðamarkaði sem þá væntanlega laðar að fleiri fjárfesta,  en stærsti hluti tekna félagins hafa verið frá farþegum sem ferðast yfir hafið á milli Evrópu og Ameríku þar sem samkeppnin hefur verið mjög hörð síðustu ár, og oft á tíðum frá félögum sem t.d. stunda félagsleg undirboð eða "social dumping" einsog t.d. Norwegian hvað "laun" áhafna varðar en nú hefur þeim félögum fækkað og á eftir að fækka enn meir væntanlega. Því hlýtur að vera nokkuð augljóst að t.d. áhafnir og flugvirkjar þurfa að vera samkeppnishæf á alþjóðamarkaði hvað launakostnað varðar þar sem þetta er jú félag á þeim markaði burtséð frá hvað verkalýðsforingjum hér heima finnst um það. Það er fullkomnlega eðlilegt. Þetta eru því einfaldlega rangar fullyrðingar hjá þér. Og ekki koma með þessa þvælu einsog aðrir gera stundum að ríkið sé alltaf að bjarga fyrirtækinu því það er bara ekki rétt. Það hefur gerst tvisvar, þegar það var á barmi gjaldþrots fyrir einhverjum 40-50 árum, og svo var félaginu veitt ríkistrygging eftir 11. september 2001, af því að þá voru engin tryggingafélög sem vildu tryggja nein flugfélög á heimsvísu um tíma eftir þá atburði.

Það er aðeins meira en að segja það að byrja með nýtt flugfélag frá grunni, og er það mun stærra og flóknara um sig en margur heldur. Það eru alls kyns hefðarréttir, svokölluð slot og stæðisréttindi og tímapláss á stórum flugvöllum í bæði Evrópu og Ameríku sem eru mjög verðmæt sem tapast og hverfa fari félagið í þrot bara svona til að nefna eitt lítið dæmi. Það er mjög erfitt, mjög kostnaðarsamt og langt ferli að byggja slíkt upp aftur frá grunni. Þar þýðir ekkert að veifa einhverju "samkeppnissjónarmiðaflaggi" og væla í samkeppniseftirlitinu einsog Skúli Mogensen reyndi í þessu sambandi. Þetta bara virkar einfaldlega ekki þannig í þessum bransa því þetta er mun flóknara. Nýtt félag getur því ekki stokkið inná stærstu vinsælustu flugvellina á bestu tímunum útfrá því, annað mál er með flugfélög sem eru að nálgast 100 ára aldurinn með langa sögu á mörgum þessara flugvalla sem hefur mikið að segja.

Núna er einmitt tíminn til að fjárfesta í félaginu með gengi hlutabréfa í lágmarki, staða þess hvað eigið fé og lausafé varðar er í raun ótrúlega góð ennþá miðað við þennan svakalegan tekjubrest síðan í vetur einsog hjá öllum flugfélögum á heimsvísu. Sem kemur af því að staða félagsins fjárhagslega var mjög sterk sem betur fer fyrir COVID. Því komist félagið heilt í gegnum þetta fár, sem allt stefnir nú í er framtíðin björt og tækifærin mörg. Það væntanlega sjá fjárfestar, enda er talað um að fjárfestar innanlands sem utan bíði í ofvæni eftir útboðinu. Lífeyrissjóðir þurfa jú líka að fjárfesta, og þætti manni eðlilegt að þeir fjárfesti þar sem þeim þyki það munu borga sig. Ekki það að þeir ættu auðvitað að fá að fjárfesta erlendis en ekki eignast meira og minna öll stórfyrirtæki hér á landi í stórum köngulóarvef en það er önnur saga.

Gunnar (IP-tala skráð) 5.8.2020 kl. 01:25

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gunnar, kostnaður var EKKERT lækkaður við það að SELJA hótelin, það er mesti misskilningur.  Þarna var verið að SELJA eignir og losa sig út úr rekstri sem kom flugrekstri ekkert við og átti reyndar að vera búið að gera fyrir löngu síðan.  Það sem ég er að segja er að lífeyrissjóðirnir eru búnir að tapa gríðarlegum fjármunum hingað til á þessu félagi og er þá réttlætanlegt að setja enn meiri peninga í þetta fyrirtæki bara til að "vernda" áður tapað fé?  Það er Ekkert sem hefur komið fram, sem gefur til kynna að þetta félag eigi sér nokkra einustu  framtíð.  Það fer nú bara hrollur um mann við þau ummæli þín að nú sé kauptækifæri í félaginu, því nú sé gengi hlutabréfa í lágmarki og staða varðandi eigið fé sé "ótrúlega góð" miðað við þann tekjubrest, sem hefur orðið vegna covid.  Þarna komstu  með helstu  ástæðuna fyrir því að gengi hlutabréfanna er svona lágt, ÞAÐ ER FYRST OG FREMST LAUSAFJÁRSTAÐAN SEM ER VANDAMÁLIÐ EN SVO ER LÍKA AÐ EIGINFJÁRSTAÐAN ÞOLIR EKKI ÞENNAN GRÍÐARLEGA TAPREKSTUR MISSERI EFTIR MISSERI.  Það er ekkert sem bendir til þess að tekju félagsins batni að minnstakosti þetta árið þær gætu aðeins aukist á næsta ári en það er langt í það að félagið nái jafnvægi í rekstri hvað þá að það geti farið að hagnast..........

Jóhann Elíasson, 5.8.2020 kl. 10:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband