HVERS KONAR "FRÉTT" ER ÞETTA EIGINLEGA???????

Mér varð nú bara á að hugsa, "ja tímarnir breytast og mennirnir með".  þetta er önnur fréttin, sem ég les þess efnis að nákominn ættingi eða bandamaður hvetji Trump til að játa sig sigraðan og gata ekki annað en hugsað HVAÐ LIGGUR EIGINLEGA AÐ BAKI SVONA "EKKI"FRÉTTAMENNSKU????  Nú eru aðeins liðna um það bil þrjár vikur rá forsetakosningunum í Bandaríkjunum.  ÞAÐ ER RÉTT AÐ MINNA Á AÐ ÞEGAR AL GORE TAPAÐI KOSNINGUNUM Á SÍNUM TÍMA, VAR ENGINN AÐ REKA Á EFTIR HONUM AÐ JÁTA SIG SIGRAÐAN OG BEIÐ HANN ÞÓ Í 37 DAGA EFTIR ENDALEGUM ÚRSLITUM...........


mbl.is Bandamaður Trumps hvetur til uppgjafar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Niðurstöður kosninga um forseta Bandaríkjanna verða tilkynntar 14. desember.

Guðmundur Ásgeirsson, 23.11.2020 kl. 12:31

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Gúrkunar eru ekki bara innanlands!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 23.11.2020 kl. 12:46

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvað skýrir þá þennan asa Guðmundur???????

Jóhann Elíasson, 23.11.2020 kl. 13:11

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er nú á því að þarna spili eitthvað annað inn í en "Gúrkutíð", Sigurður

Jóhann Elíasson, 23.11.2020 kl. 13:12

5 identicon

Enda stóð Gore ekki fyrir tilhæfulausri herferð gegn úrslitum "popular" kosninganna sem hver réttarsalur á fætur öðrum neitar að taka þátt í vegna skorts á sönnunargögnum.

Gore vældi ekki eins og smábarn dag eftir dag né sakaði allt á milli himins og jarðar um samsæri og svindl gegn sér.

Kannski er það ástæðan fyrir því að enginn rak á eftir honum. Kannski eru allir búnir að fá nóg af Trump og hans veruleikafyrringu.

Trausti Geir Jónasson (IP-tala skráð) 23.11.2020 kl. 15:53

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Trausti, þú ert greinilega ekki alveg með fulla fimm ekki einu sinni hálf fimm.  Á sínum tíma var Al Gore að bíða eftir úrslitum úr endurtalningu í Florida en hann sakaði George W Bush um að hafa haft rangt við í kosningunum og þar vældi hann eins og smábarn en minnið hjá þér virðist vera eitthvað tengt gullfiskum...........laughing

Jóhann Elíasson, 23.11.2020 kl. 16:39

7 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Hvað ég vildi sjá þig á þingi svo hollur Íslandsvinur með þínum líkum í flokki-- Þá yrði þessu elskulega landi borgið.Nú eru lönd í Evrópu farin að sjá þetta feigðarflan Krata sem Zoros ofl. göbbuðu með væntingum í alheims ráðstjórn þó ekki hefði það verið stefnan í fyrstu. En mikill vill alltaf meira og valdafíklar okkar geta hugsað sér að vinna með alvöru kommúnistum og sjá sig í hásæti þar eftir að hafa knésett Bandaríkin,sem ég bið guð að takist ekki.--  

Helga Kristjánsdóttir, 23.11.2020 kl. 17:29

8 identicon

Kallinn minn, ég veit vel af þeirri endurtalningu. Munurinn í Flórída skipti einungis hundruðum og ég er ekki hissa á að þar hafi verið endurtalið. Ætlarðu í alvörunni að bera það saman við kærur Trumps í SEX ríkjum þar sem að honum einfaldlega líkaði ekki niðurstaðan?

Nú skora ég á þig að bera saman "kosningasvindlið" sem Trump reynir að sannfæra alla (nema dómara) um og þetta "væl" Al Gore. Ef ekki það, þá bið ég þig um að kíkja á Twitter-síðu Trumps og athuga hvort þér finnst hann vera með "fulla fimm" eða "hálf fimm".

Trausti Geir Jónasson (IP-tala skráð) 23.11.2020 kl. 17:47

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er ekki með aðgang að twitter og hef engan áhuga á að nálgast slíkan aðgang en það breytir ekki því að ég tel andlega heilsu ÞÍNA afskaplega dapra.  Munurinn í Florida var EKKI einhver hundruð atkvæða, eins og þú ert að reyna að ljúga heldur nær 7.000 en það virðist loða við ykkur Sósademókratana að vera í miklum vandræðum með að umgangast sannleikann af einhverri virðingu...........

Jóhann Elíasson, 23.11.2020 kl. 19:58

10 identicon

Þegar hæstiréttur Bandaríkjanna úrskurðaði Bush í hag var munurinn 537 atkvæði.

Hilmar Bjarnason (IP-tala skráð) 23.11.2020 kl. 22:09

11 identicon

Það sýnir sig að þú hefur engan áhuga á að skoða hlutina frá öðrum sjónarhornum, að hjakka í sama farinu er það sem ég kalla dapurt. Enn dapurlegra eru ad hominem rök og árásir í stað þess að tala um umræðuefnið.

Ef þú hefðir raunverulegan áhuga á því sem fram fer, þá hefðirðu komist að því að þú þarft ekki aðgang að Twitter til að skoða færslurnar þar.

7.000 atkvæði?! Hvaðan færðu þá tölu? Ekki frá opinberum aðilum, það er alveg pottþétt. Það er alveg kostulegt að þú skulir tala um sannleikann án þess að færa rök fyrir þínum eigin orðum.

Trausti Geir Jónasson (IP-tala skráð) 23.11.2020 kl. 22:17

12 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hilmar, hvaðan færðu þessa tölu?????

Jóhann Elíasson, 24.11.2020 kl. 08:25

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Trausti, hvernig væri að heimta rök frá þeim sem eru sammála þér líka???  Þú sannfærðir mig enn frekar um það að kollurinn á þér sé freka tómlegur......

Jóhann Elíasson, 24.11.2020 kl. 08:28

14 identicon

Og hver er svo niðurstaðan? Ætliði að láta Biden hafa embættið, eða á Trump að halda áfram? Það bíður öll heimsbyggðin eftir svarinu.cool

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 24.11.2020 kl. 08:38

15 identicon

Heyrðu, Ég spurði Trump út í þetta og hann sagðist vera búinn að gefa grænt ljós um að stjórnarskiptin geti hafist. Sagði að þetta myndi koma sem frétt í NRK ekki seinna en strax.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 24.11.2020 kl. 08:45

16 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jósef Smári, ég úthluta EKKI embætti forseta Bandaríkjanna þannig að þetta hefur bara sinn gang.  Það er gott að þú skulir vera í góðu sambandi við  Forseta Bandaríkjanna......... cool

Jóhann Elíasson, 24.11.2020 kl. 09:02

17 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Nú sjáum við, að öllu skiftir hver skipaði dómarana í ríkjunum. 

Við munum eftir látunum  þegar skift var um dómara í Hæstarétti Bandaríkjana. 

Einnig munum við eftir látunum hér á Íslandi þegar ráðherran vildi skipa einhverjar konur í dómaraembætti. 

Þá varð allt í uppnámi, gamla klíkan vildi að engu væri breytt á listanu sem kom frá gömlu dómurunum. 

Það skiftir öllu máli að eiga síðasta orðið. 

Líklega standa dómarar í Evrópu með gömlu klíkunni. 

Gaman verður að sjá hvort gamla klíkan, nær að stöðva Trump.

Nú ef einhverjum tekst að setja gömlu klíkuna í skóla, þá er það Trump. 

Ef við lesum um kosningarnar, frá einhverjum ´öðrun en gömlu klíkunni, þá er sagt að 

Trump hafi unnið með miklum mun.

Þá var talningin stöðvuð klukkan 02:00 og sagt að hætt væri að telja, og flestir fóru heim.

Þá fóru atkvæðaseðlar að streyma inn, og alli kusu demókrata.

Nú er sagt að merki hafi verið á seðlunum, þannig að ef þeir voru fjölfaldaðir, þá er hægt að henda þeim út. 

Þetta er aðeins það sem hægt er að lesa, og engin fer að deila um málið. Við fylgjumst með.

Egilsstaðir, 24.11.2020   Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 24.11.2020 kl. 14:40

18 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið og góðar athugasemdir Jónas og meðal annars eru hlutir í athugasemdum þínum sem ég hafði ekki hugmynd um en "Glópalistarnir" myndu bara kalla væl og samsæriskenningar, en eins og þú segir: VIÐ SPYRJUM AÐ LEIKSLOKUM......

Jóhann Elíasson, 24.11.2020 kl. 15:06

19 identicon

Sæll, Jóhann.

Veistu, ég held að þú hafir alveg rétt fyrir þér. Ég skammast mín fyrir ummæli mín og athugasemdir og ef ég gæti eytt þeim myndi ég gera það. Þær þjóna kannski tilgangi sem áminning um það sem betur mætti fara í mannlegum samskiptum.

Ég lofa því að ég fékk betra uppeldi en þetta. Þrátt fyrir að ég sé ýmsu ósammála, þá eru stórar holur í mínum "rökum" og biðst ég afsökunar á hegðun minni. Ég veit eiginlega ekki af hverju ég tók þessu svona nærri mér.

Tómir hausar eru kannski best nýttir í reynslu sem þessa.

Bestu kveðjur.

Trausti Geir Jónasson (IP-tala skráð) 24.11.2020 kl. 18:32

20 Smámynd: Jóhann Elíasson

Afsökunarbeiðnin er tekin til greina, þó svo að ég hafi miklar efasemdir um HEILINDIN á bak við hana....

Jóhann Elíasson, 24.11.2020 kl. 20:43

21 identicon

Sæll aftur. Já, það skil ég vel. Ég hef ekki beint sýnt mínar bestu hliðar undanfarna daga og traust er tímafrek bygging. Ég er tilbúinn til að sverja við hvað sem er að þessi orð koma frá hjartanu, en þú ræður hvort það sé nauðsynlegt. 

Kær kveðja. 

Trausti Geir Jónasson (IP-tala skráð) 24.11.2020 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband