"SVÍNAÐ" Á NEYTENDUM.......

En það er svo sem ekkert nýtt, eða hefur nokkur heyrt um VERÐLÆKKANIR á nokkurri vöru hér á landi?  Eina verðlækkunin, sem ég man eftir er LÆKKUN á olíu og bensíni þegar Costco kom til landsins.  En það er spurningin hversu við ætlum að láta svona "svínarí" viðgangast án þess að gera nokkurn skapaðan hlut........


mbl.is Skilar sér ekki í verði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er löngu ljóst að samkeppni á markaði ríkir ekki á íslandi. Til þess er markaðurinn of litill. Þetta kemur fram í allri verslun með vöru og eins með bankana þar sem munur út- og innlána er gígantískur miðað við löndin í kring um okkur. Blandað hagkerfi virkar þessvegna best á íslandi og einn banki sem allir þjóðfélagsþegnar eiga jafnan hlut í mundi breyta miklu .

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 2.2.2021 kl. 07:59

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Markaðurinn "virkar" ekki hér á landi vegna smæðar, þessu er ég alveg sammála.  En hvert er þá hlutverk Samkeppnisstofnunar og ég get bara ekki séð að hún hafi nokkuð raunverulegt hlutverk??????

Jóhann Elíasson, 2.2.2021 kl. 08:17

3 Smámynd: Sandy

Þetta kemur mér heldur ekkert á óvart.Ég rak sjoppu á þeim tíma sem Davíð Oddson var við völd og þá lækkaði vsk (man bara ekki hversu mikið) og hann sagði þá að hann treysti kaupmönnum til að lækka vöruverð í samræmi við vsk-lækkunina,ég ætlaði að fara eftir þessu samviskusamlega en hvað gerðist jú birgjar hækkuðu verðið hjá sér og útilokuðu þar með að ég gæti lækkað hjá mér þar með fékk starfsfólkið sem hjá mér vann tóman skít yfir sig.Sama gerðist þegar sykurskatturinn lækkaði þá lækkaði sykur um smá tíma en hækkaði svo fljótlega aftur.Þú spyrð hversu lengi við ætlum að láta þetta yfir okkur ganga en ég spyr á móti hvað getum við gert þetta er þó matvara sem fólk þarf á að halda.

Sandy, 2.2.2021 kl. 08:20

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir Sandy að deila þessu með okkur.  arna er "kerfinu" hér á landi alveg rétt lýst......

Jóhann Elíasson, 2.2.2021 kl. 08:44

5 identicon

Reyndar man ég eftir öðru dæmi ,Jóhann. Þegar Bónus verslanirnar komu. Sennilega mesta kjarabót sem almenningur hefur fengið.

Jósef Smári Ásmundsson (IP-tala skráð) 2.2.2021 kl. 08:52

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú rétt er það en hvernig fór með Bónus?  Bónus er dæmigert dæmi um það að byltingin éti börnin sín.Hvernig fór með Hagkaup?  Hagkaup þótti mikil kjarabót á sínum tíma........

Jóhann Elíasson, 2.2.2021 kl. 10:40

7 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Já það er algert svínarí hvernig svínað er á neytendum og við, neytendur, látum bara svína á okkur, svínin komast upp með það. embarassed

Tómas Ibsen Halldórsson, 2.2.2021 kl. 12:11

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg hárrétt og góð athugasemd Tómas.....

Jóhann Elíasson, 2.2.2021 kl. 12:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband