OG ÉG SEM HÉLT AÐ PÍRATARNIR HEFÐU NÁÐ BOTNINUM......

En þar skjátlaðist mér allverulega.  Kannski hafa Píratarnir verið búnir að ná botninum en ætla að komast UNDIR hann?  En svo getur verið að Andrés Ingi haldi að kosningaaldurinn verði færður niður í 16 ár og hann geti "lokkað" krakkana til að kjósa sig?  Það virðist ekki vera neinn skortur á fólki til þess að fara í "örugg" sæti í næstu kosningum.  En miðað við hvernig þingið  hefur unnið á síðasta kjörtímabili þá verður ekki séð að NEITT ÞINGSÆTI SÉ "ÖRUGGT". En "VILLIKÖTTURINN" hefur málað svart yfir grátt með inngöngu sinni í Pírataflokkinn........


mbl.is Andrés Ingi gengur til liðs við Pírata
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óðinn Þórisson

Ég um mig frá mér til mín.

Óðinn Þórisson, 10.2.2021 kl. 20:03

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ætli þú hafir ekki hitt naglann á höfuðið og kafneglt hann þarna, Óðinn?????

Jóhann Elíasson, 10.2.2021 kl. 20:36

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ætli þeir haldi ekki landsfund í Borgarfirði!!!

 Dálítið langsótt en þú talaðir um ná botninum!

Sigurður I B Guðmundsson, 11.2.2021 kl. 18:57

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú það er ekki ósennilegt Sigurður.  Mér fannst þessi ansi góður hjá þér en ég verð að viðurkenna að ég náði honum ekki alveg strax..... wink

Jóhann Elíasson, 11.2.2021 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband