GRÆNN SAMGÖNGUMÁTI????????

Mikið er og hefur verið talað um "grænan samgöngumáta","græn skuldabréf" og margt fleira "grænt" en allt þetta "græna" hefur aldrei verið skilgreint og fáir vita nákvæmleg hvað er eiginlega verið að tala um og kannski síst þeir sem tala hvað mest um þetta "græna".....................


mbl.is Hvatar til að draga úr umferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Venjulegt fólk telur skógrækt vera grænt hagkerfi en skrifstofumenn í Brussel eru ósammála

EU:s förslag att ta bort skog på listan över hållbara investeringar oroar Sverige | SVT Nyheter

Grímur Kjartansson, 15.2.2021 kl. 09:41

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Takk fyrir innlitið og góða athugasemd Grímur. Já og þetta kemur þannig út að enginn veit neitt við hvað er átt með þessu græna dóti sem allir eru að tala um.....

Jóhann Elíasson, 15.2.2021 kl. 11:50

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Spilverk Þjóðanna söng á sínum tíma um Grænu Byltinguna. 

Sigurður I B Guðmundsson, 15.2.2021 kl. 12:13

4 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Bíllinn minn bilaði um daginn, þá fékk ég lánaðan GRÆNAN bíl. Svakalega fannst mér ég vera að gera góða hluti gegn loftslagshlýnunar, þar til ég þurfti að taka bensín. Þá fattaði ég að ekki er allt vænt sem vel er grænt. yell

Tómas Ibsen Halldórsson, 15.2.2021 kl. 12:37

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður og ekki var "græna byltingin" skilgreind þá frekar en núna.... wink

Jóhann Elíasson, 15.2.2021 kl. 13:11

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Frábær saga Tómas og enginn getur fest hendur á hvað er "grænt"......undecided

Jóhann Elíasson, 15.2.2021 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband