RANNSÓKN SAMHERJAMÁLSINS Í "FLUGGÍR" Í NAMIBÍU - EN MENN ERU "PIKKFASTIR" Í SNJÓSKAFLI HÉR Á LANDI....

Kannski er "snjórinn fyrir norðan" að valda þessum gífurlegu töfum á rannsókn málsins hér á landi? En það kom mér vissulega á óvart þegar Héraðssaksóknari sagði að ekki væri hægt að ákæra mann fyrir sama brotið í tveimur löndum.  Hann var með þessu að segja að ef Íslendingur er ákærður í Namibíu og hann fæst ekki framseldur yrði hann ekki látinn sæta sömu ákæru á Íslandi og þar með væri hann laus allra mála.  Svei mér þá ég vona að  þetta sé ekki rétt skilið hjá mér því ef svo er þá eru Íslendingar í virkilega djúpum skít réttarfarslega.  Svo var annað sem ég hjó sérstaklega eftir í "KVEIKSÞÆTTINUM" að aðilar í Namibíu töluð ekki um að SAMHERJAMENN HEFÐU GERT HITT OG ÞETTA HELDUR ÍSLENDINGARNIR.  SAMHERJAMENN HAFA DREGIÐ ÍSLENSKU ÞJÓÐINA NIÐUR Í "DRULLUNA" EN VIRÐAST SJÁLFIR ÆTLA AÐ SLEPPA FURÐU VEL ENDA ER SJÁVARÚTVEGSRÁÐHERRA VÍST "ÞEIRRA MAÐUR".........


mbl.is Samherjar sagðir hafa svikið samstarfsmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Byrði þetta ekki sem þróunaraðstoð frá íslenska ríkinu?

Magnús Sigurðsson, 19.2.2021 kl. 07:06

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sæll Magnús og takk fyrir innlitið.  Samherji kom ekki til Namibíu fyrr en nokkrum árum EFTIR að þróunaraðstoðinni lauk og Namibíumenn voru komnir með ALLT á sínar hendur.  Mér er vel kunnugt um að þeir sem tóku þátt í þróunaraðstoðinni SÁRNAÐI mikið við fréttirnar af því hvernig allt fór í hund og kött eftir á.....

Jóhann Elíasson, 19.2.2021 kl. 07:53

3 Smámynd: Grímur Kjartansson

En hvernig er það er það ekki bara eðlilegir viðskiptahættir í Afríkuríkjum að þurfa greiða mútur?

Mér sýnist nú þessar ríkisstjórnir í Namibíu vera gjörspilltar og eina ástæðan fyrir þessum "ákærum" í Namibíu er að aðrir eru að reyna komast að kjötkötlunum

Grímur Kjartansson, 19.2.2021 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband