"FYRR MÁ NÚ ROTA EN DAUÐROTA"

Ætli hún þurfi nokkuð að fara í "seinni sprautuna"???????????


mbl.is Fékk sexfaldan skammt af Pfizer
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

 Sæll Jóhann, það er þarna eins og annarsstaðar misgáfað fólk, reyndar þekki ég ekki til þarna hvort álagið sé svipað og hjá okkar heilbrygðisfólki.

Þeir sem fara með mannauðarstjórnun og eigendur fyrirtækja virðast ekki skilja það að eftir því sem hagnaðarkrafan er meiri er meiri hætta á mistökum.

Mér finnst það vera alltof lítið um málsóknir á hendur fyrirtækjum fyrir allkyns mistökumog sérstaklega hjá ríki og bæ!

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 11.5.2021 kl. 18:19

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir innlitið og mjög góðar athugasemdir.  Ég verð  nú að segja fyrir mig að þetta bóluefnakjaftæði finnst mér algjörlega komið út í móa og búin að skapast hálfgerð "hystería" í þessu öllu saman. Ég veit það ekki, kannski er ég einhver ógurlegur "samsæriskenningasmiður" en mér finnst bara vanta alltof mörg svör við alltof mörgum spurningu varðandi þessa veiru og tilurð hennar, við vitum ekkert um innihald þessara bóluefna og síðast og ekki síst HVERNIG STENDUR Á ÞESSARI MIKLU LEYND SEM HVÍLIR Á ÞESSUM SAMNINGUM SEM VORU GERÐIR VIÐ BÓLUEFNAFRAMLEIÐENDURNA?Er verið að "láta" landsmenn taka þátt í einhverjum rannsóknum (tilraunum með bóluefni).  ÞAÐ ERU Í GILDI MJÖG STRÖNG LÖG UM ALLA TILRAUNASTARFSEMI Á MÖNNUM MEÐ LYF OG HVERNIG Á AÐ STANDA AÐ SKRÁNINGU Á ÖLLUM AUKAVERKUNUM SVO EKKI SÉ TALAÐ UM DAUÐSFÖLL........

Jóhann Elíasson, 11.5.2021 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband