ÞARF EKKI SÉRSTÖK LEYFI ÞEGAR ER BRUGGAÐ????????

Annars eru víst einhverjir hafnir yfir lögin hér á landi og hérna fyrir "bankahrunið" 2008 hafði þessi maður svo mikla sérstöðu að hann fékk DIPLÓMATAPASSA, ég bara veit ekki hvort hann nýtur enn þessara "forréttinda"?  Kannski hann njóti einnig þeirra forrétinda að mega brugga?????


mbl.is Björgólfur Thor framleiðir sitt eigið áfengi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Mér sýnist að smarthlandið hér á mbl sé að gera tilraun til að endurvinna goðið eftir að það féll á það um árið.

Það ku víst vera í týsku nú um stundir að drekka úr hnausþykku gleri og ekki lýgur Rothchild þegar umhverfisvernd er annars vegar, auðrónar á heimsmælikvarða.

Magnús Sigurðsson, 4.6.2021 kl. 13:26

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eftir að ég las bókina eftir Ingimar Ingimarsson, þar sem hann lýsti því hvernig Björgúlfsfeðgar STÁLU bjórverksmiðjunni frá honum, tek ég öllu sem kemur frá honum með miklum fyrirvara........

Jóhann Elíasson, 4.6.2021 kl. 14:20

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Það þarf alla vega ekki leyfi þegar það er bruggað launráð!!

Sigurður I B Guðmundsson, 4.6.2021 kl. 17:32

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Björgúlfur Thor hefur víst aldrei leitað eftir leyfum til eins eða neins, skilst mér....undecided

Jóhann Elíasson, 4.6.2021 kl. 17:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband