DANIR GETA ÞAKKAÐ KEVIN MÖLLER ÞAÐ AÐ ÞEIR UNNU LEIKINN........

Ég verð að viðurkenna það að ég bjóst við að Danir myndu "kjöldraga" okkar menn.  En þessir strákar sýndu það svart á hvítu að það kemur maður í manns stað nema að það kom enginn í staðinn fyrir Björgvin Pál og kannski var það þess vegna sem leikurinn tapaðist.  ÖLL útilínan á heiður skilinn fyrir sinn þátt en ég held að það sé ekki hallað á menn að segja að Ómar Ingi og Janus Daði voru fremstir meðal jafningja........


mbl.is Fyrsta tapið kom gegn Dönum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sammála þér,en eldskýrn fyrir markvörðinn unga hinn virkaði breyðari. Sá glitta í Þorgerði og svo foreldra Arons í fyrri leiknum. Gott ef afi hans drýfur sig ekki líka en maðurinn minn  og hann ráku verkstæði saman og við fylgdumst með gengi drengsins. Ég átti von á að hann tæki á því mót Dönum,en óvinaveiran er allstaðar að skemma fyrir. Við eigum urmul af íþróttamanneskjum út um allan heim. Gaman að fá fleiri leiki.

Helga Kristjánsdóttir, 21.1.2022 kl. 00:24

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Strákarnir stóðu sig vel en af hverju sluppu Danir við veiruna??

Sigurður I B Guðmundsson, 21.1.2022 kl. 11:18

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Strákarnir voru hreint út sagt stórkostlegir og það að þeir töpuðu leiknum var ekki þeirra sök.  Mér fannst Danski þjálfarinn sýna STÓRAN "karakter" þegar hann sagði að ENGINN VILDI VINNA LEIKI Á ÞENNAN HÁTT.  Menn verða að fá "kredit" fyrir það sem þeir gera og segja...........

Jóhann Elíasson, 21.1.2022 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband