SVIKIN VIÐ KJÓSENDUR Í REYKJAVÍIK STAÐFEST.........

Sem þýðir jafnframt að tími Einars Þorsteinssonar í Borgarpóltíkinni verður AÐEINS fjögur ár........


mbl.is Millibilsástand í borginni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Rúnar Jónsson

Ég vil nú ekki kalla þetta svik ..alla vega var ég ekki svikinn og er ég nú kjósandi í Reykjavík .

Helgi Rúnar Jónsson, 1.6.2022 kl. 12:06

2 Smámynd: Óðinn Þórisson

Dóra talaði á sínum tíma og kvatti fólk til að lykla bíla, ætli það verði í málefnasamningnum ?

Því miður fyrir Einar þá er hans trúverðugleiki farinn áður en hann setur sinn fyrsta borgarstjórnarfund.

Óðinn Þórisson, 1.6.2022 kl. 12:13

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það hefur hver sinn háttinn á Helgi Rúnar, ég kýs að tala umbúðalaust um hlutina og læt ekki pólitískan "RÉTTTRÚNAÐ" trufla mig eins og "sumir" kjósa að gera....

Jóhann Elíasson, 1.6.2022 kl. 12:21

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Trúverðugleiki gamla "meirihlutans" er ENGINN orðið,, Óðinn og Einar Þorsteinsson virðist ætla að fylgja þeim eftir.....

Jóhann Elíasson, 1.6.2022 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband