ER ÞETTA EKKI KALLAÐ MÁLÞÓF?????????

Er ekki full ástæða til þess að við almenningur fáum að vita hvað fólst í samkomulaginu, sem var gert fyrir jólin, varðandi ÞINGLOK? Var eitthvað um það HVERNIG ætti að ljúka þessu máli??????  Svo man ég ekki betur en að Arnhildur Anna Kristínardóttir Gunnarsdóttir, héldi því fram í "SILFRINU", "AÐ Í RAUNINNI VÆRI ENGIN BREYTING BOÐUÐ Í ÞESSU FRUMVARPI".  Þar af leiðandi er mér lífsins ómögulegt að skilja hvers vegna er ekki hægt að samþykkja þetta frumvarp og sleppa bara þessum látum???????????


mbl.is Píratar töluðu til tvö í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Það er aldrei talað um kostnað við hælisleitendur bara að það vantar peninga í hitt og þetta. 

Sigurður I B Guðmundsson, 2.2.2023 kl. 12:58

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður það er svolítið skrítinn málflutningurinn hjá Pírötunum í þessu máli.  Ég var nú reyndar kominn í "bloggfrí" en þegar ég sá þessa frétt stóðst ég bara ekki mátið.  Vonandi verður mér fyrirgefið......

Jóhann Elíasson, 2.2.2023 kl. 13:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband