ÞAÐ ER ALVEG MEÐ ÓLÍKINDUM AÐ LESA SVONA HRÆÐSLUÁRÓÐUR........

Og alveg ótrúlegt að "fólk" skuli ekki lesa þetta af einhverri örlítilli gagnrýni. Einu sinni var nú sagt: "OG EKKI LÝGUR MOGGINN". en samkvæmt þessari frétt virðist það vera liðin tíð í það minnsta hvað varðar LOFTSLAGSRÉTTTRÚNAÐINN.  Sífellt fleiri vísindamenn koma fram nú uppá síðkastið og lýsa yfir vantrú á þessari "kenningu" um loftslagsbreytingar af mannavöldum og benda á að ENGAR almennilegar vísindarannsóknir liggi á bak við þessar "kenningar" og því síður nokkur gögn eða veðurfarslegar rannsóknir MENN GEFI SÉR BARA EITTHVAÐ SEM PASSI RÉTTTRÚNAÐINUM.  Eitt af því sem hefur verið algjörlega horft framhjá er færsla "SEGULPÓLSINS".  Þegar þetta er skrifað standa yfir svokölluð PÓLSKIPTI og er „hlýnunin mest á pólsvæðunum.  Það gefur auga leið að það svæði sem Segulpóllinn yfirgefur koma til með að hlýna og er bráðnun Grænlandsjökuls skýrasta dæmið um það og svo að sjálfsögðu bráðnunin á Suðurskautinu.   Myndin sýnir ferðalag Segulpólsins nyrðri frá aldamótum 1899/1900 til ársins 2020 hann stefnir á norðurhluta Síberíu og samkvæmt spám frá NASA þá kemur hann til með að enda í Indlandshafi.  Miðað við gögn, sem ég tíndi upp af „netinu“.  Þegar þetta er skrifað er Segulpóllinn staðsettur suðaustur af hinum reiknaða Norðurpól EN SEGULPÓLLIN NYRÐRI ER HINN RAUNVERULEGI NORÐURPÓLL OG ÞAÐ SAMA GILDIR AÐ SJÁLFSÖGÐU UM SEGULPÓLINN SYÐRI.  Segulpóllinn syðri er alltaf í 180° suður af nyrðri Segulpólnum, þannig að syðri Segulpóllin færist til samhliða nyrðri pólnum.  Sem dæmi um breytingarnar á veðurfarinu má nefna, að á þeim árum sem ég kláraði námið frá Stýrimannaskólanum í Reykjavík (1981) lá hin svokallaða „lægðabraut“ milli Grænlands og Íslands og fór syðst yfir Ísland en núna liggur „lægðabrautin langt suður af Íslandi og aðallega yfir Írland og suðurhluta Skotlands og kemur að öllum líkindum til með að færast enn meira til.

Færsla Segupólssin 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Myndin  sýnir færslu Segulpólsins frá árinu 1900 og fram til ársins 2020

Í nokkur ár hafa ég og nokkrir aðrir hér á „blogginu“, verið óþreytandi við að benda á þá augljósu staðreynd að MIKIL færsla hefur verið á „SEGULPÓLNUM“ allt frá aldamótunum 1899/1900 (sem þau gögn ná til sem ég hef undir höndum).  Þessi staðreynd kollvarpar með öllum  „loftslagsragnarakaspám“ BAKBORÐUSLASÍÐULIÐSINS, sem stendur mest að „loftslagshræðsluáróðinum“ sem er í gangi núna.  Þetta lið virðist hafa mjög góðan aðgang að fjölmiðlum og svo kann það mjög vel að nýta sér samfélagsmiðlana í áróðri sínum og þeir sem ekki taka undir blaðrið í þeim eru umsvifalaust „bannaðir“ í umræðunni, því ekki má fara gegn „RÉTTTRÚNAÐINUM“.  Áhrif staðsetningar Segulpólsins á veðurfar eru mjög vanmetin og mjög litlar rannsóknir eru til hvað þetta varðar og er það mjög miður.  Það gefur eiginlega auga leið að þegar kólnar á einum stað þá hlýnar annars staðar (sjá meðfylgjandi mynd af færslu Segulpólsins nyrðri) en þar sem SEGULPÓLLINN er staddur í það skiptið er mikill kuldi og þar í kring (því er þessi bráðnun á Grænlandsjökli og miklar hitafarsbreytingar á Suðurskautslandinu)......

 

 


mbl.is Breyting á hafstraumum örari en spáð var
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Allavega, ég er ekki vísindamaður og vil ekki fullyrða of mikið um þetta, en það get ég sagt að mér finnst svonefndir sérfræðingar mjög oft hafa rangt fyrir sér.

Ég fór að trúa á hamfarahlýnun því Árni Waag líffræðikennari í Digranesskóla var mjög góður kennari sem færði vel rök fyrir máli sínu. Nú kann eitthvað að vera rangt í því sem haldið er fram í þeim fræðum, en mengun í hafi og lofti af mannavöldum er því miður stórt vandamál.

Um útblástur bíla sem aðalskaðvald í náttúrunni er ég ekki lengur eins sannfærður. Um pólskiptin hef ég heyrt og lesið lengi, og jafnvel heimsendaspár í fornum bókum. 

En þú ert oft fyrstur með fréttirnar og að vekja athygli á mikilvægum málum. Ég vona bara að Ísland verði ekki óbyggilegt útaf þessu, og við þurfum marktæka vísindamenn, ekki þá sem eru á einhverri pólitískri öfgalínu. Ágætur pistill Jóhann.

Ingólfur Sigurðsson, 29.5.2023 kl. 15:27

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ingólfur, þarna er ég bar að notast við þekkingu mína úr Stýrimannaskólanum í Reykjavík og það sem ég hef grafið upp á netinu.  Ýmislegt hefur komið fram sem mér finnst styðja þetta og finnst mér sjálfsagt að þessi möguleiki sé skoðaður í bland við annað.  En það að það BERI AÐ EINBLÍNA Á AÐEINS EITT ATRIÐI OG EKKERT ANNAÐ KOMI TIL GREINA, er ekki alveg það sem ég er tilbúinn að skrifa undir..........

Jóhann Elíasson, 29.5.2023 kl. 20:15

3 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Það er bara ein skoðun á Íslandi það er RÚV skoðunin: Ef þú er ekki sammála RÚV í loftslagsmálum þá ert þú afneitunarsinni. 

Sigurður I B Guðmundsson, 29.5.2023 kl. 21:25

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já Sigurður en á meðan ég dreg andann þá áskil ég mér rétt til að hafa mína skoðun á málunum og koma þeirri skoðun á framfæri...... wink cool

Jóhann Elíasson, 29.5.2023 kl. 22:13

5 Smámynd: Tómas Ibsen Halldórsson

Ég vona svo sannarlega Jóhann að þú lifir sem lengst og hafir heilsu og þrek til að láta í þér heyra og skrifa því að skoðanir þínar er fullgildar og margir eru þeir sem taka undir með þér.

Heilaþvottur RÚV og annarra "frétta miðla" er þjóðfélagslegt mein sem vekur ótta hjá fólki í þeim tilgangi að gera fólk leiðitamt. Þetta sáum við í Kóvitinu og nú er verið að boða aðra veirusótt svo hægt verði að stjórna fólki enn frekar. Loftslagsrétttrúnaðurinn er einn anginn af áætlun stórabróður að ná tangarhaldi á almennum borgurum.

Tómas Ibsen Halldórsson, 29.5.2023 kl. 22:27

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þakka þér fyrir góð orð í minn garð Tómas.  Satt er það að "fréttaflutningurinn er orðinn nokkuð einhliða að mínu mati en það eru nokkrir hérna á blogginu sem eru duglegir í gagnrýni sinni og eru menn þar á meðal eins og þú, Magnús Sigurðsson, Ingólfur Sigurðsson, Arnar Þór Jónsson og fleiri sem ætti að nefna og er vel haldið á lofti málefnalegri gagnrýni, að mínu mati og verður vonandi áfram........

Jóhann Elíasson, 30.5.2023 kl. 05:25

7 identicon

Tómas sér þetta í réttu ljósi; loftslagsbullið er bara einn angi af því að hafa algera stjórn á íbúum heimsins. Aðferðin að fá fólk til að trúa einhverju hefur virkað vel; þá munu þau gera það sem (yfirvalda-sníkjudýrin) vilja.

Nánast ómögulegt er að fá fólk til að hugsa um loftslagsmál af viti vegna þess að áróðurinn hefur virkað svo vel að flestir eiga erfitt með að horfa á málið frá annarri hlið en þessa opinberu. Og svo er núna í gangi heilaþvottur um hin ýmsu mál alveg niður á lægsta barnastigið í skólum Vesturlanda. Eins og ég sé það þá liggur vonin um að fólk vakni til vitundar í því að fólk finni á eigin skinni fyrir hlutum eins og loftslagssköttum, og slæmum aukaverkunum af tilrauna-efnum sem sögð væru lífsnauðsynleg (og margt fleira mætti nefna). Menn fara ekki að spyrja spurningar fyrr en þeir verða fyrir rýrnun á lífsgæðum.

Bragi Sigurðsson (IP-tala skráð) 30.5.2023 kl. 12:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband