Eru hassreikingar skaðlausar?????

Menn eru mikið að dásama þetta "meinlausa" eiturlyf og sumir ganga svo langt að halda því fram að hassreykingar geri fólk skýrara í kollinum.  Ég vissi að menn voru nokkuð mikið að "reykja" þennan óþverra til sjós, því svona komust menn í vímu án þess að það væri "lykt" af þeim, þetta varð til þess að menn voru sjálfum sér og öðrum stórhættulegir uppi á dekki.
mbl.is Kannabisneysla eykur hættuna á geðsjúkdómum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Þarna erum við smammála Johann/enda ekki löglegt/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 27.7.2007 kl. 17:54

2 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Nei canabisneysla er langt frá því að vera skaðlaus. Ungmenni sem leiðast út í slíka neyslu fresta þroska sínum um ákveðin árafjölda.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 28.7.2007 kl. 00:07

3 Smámynd: Ólafur Ragnarsson

Eitt dæmi.Ég átti góðan vin sem var kokkur.Þegar ég var fyrst með honum var einn sá besti sem ég hafði verið með bæði hvað góðan mat varðar og þrifnað en hann var dálítið"blautur"eins og gengur.En svo skifti hann yfir í hass og þegar ég sigldi síðast með honum var maturinn svona OK en þrifnaðurinn maður bað bara guð að hjálpa sér.En hvernig er það með þig Jóhann á ekki eftir að"kukka"Ef ekki þá geri ég það nú 

Ólafur Ragnarsson, 28.7.2007 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband