Er hægt að leggjast lægra??????????

Eitthvað er nú skrýtinn skallinn á mönnum sem gera svona lagað.  Ég hélt að allt sem tilheyrir björgunarsveitum landsins væri nánast "heilagt" og það væri nánast þegjandi samkomulag meðal manna að ekki væri átt við þetta.  Því miður hef ég ekki haft rétt fyrir mér í þessu og vona ég bara að lögreglan verði fljót að upplýsa þetta mál og hart verði tekið á þeim sem þarna voru að verki.
mbl.is Skemmdarverk unnin á björgunarskipi í Sandgerðishöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Ég held að það sé ekki nokkur vegur að tala um að það sé eitthvað heilagt fyrir sumu af þessu liði sem er á ferðinni. Það er t.a.m. eins og það séu einstaklingar á ferðinni sem hreinlega vantar að hafa ofanaf fyrir sér og þá liggur allt vel við höggi.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 29.7.2007 kl. 13:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband