Föstudagsgrín

Tvær konur eru að bíða á biðstofunni við Gullna hliðið og eru að bera saman sögurnar af því þegar þær dóu.  Sú fyrri segir: “Ég fraus til bana”.  “En hræðilegt”  Segir hin.  “Að frjósa til bana það hlýtur að vera kvalafullt?”“Ekkert svo”  Segir sú fyrri “þegar maður er hættur að skjálfa af kulda verður maður bara syfjaður og finnur fyrir hlýju.  Loks dettur maður bara út.  Hvað með þig, hvað gerðist?”“Ég fékk hjartaáfall.  Mig var lengi búið að gruna manninn minn um framhjáhald og ákvað að koma snemma heim úr vinnunni einn daginn.  En þegar ég kom heim, sat hann í stofunni og horfði á sjónvarpið”.“Nú?”  Sagði sú fyrri.  “Hvað gerðist?”“Ég var alveg viss um að það væri önnur kona í spilinu, svo ég hljóp um allt að leita.  Upp á háaloft,  niður í kjallara, inn í alla skápa og undir öll rúm.  Ég hélt þessu áfram þar til ég var búin að kemba allt húsið.  Þegar því var lokið var ég svo örmagna að ég hné niður og fékk hjartaáfall og dó”.“Hmm,”sagði sú fyrri “leitt að þú skyldir ekki líta í frystikistuna.  Þá værum við báðar á lífi”.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 Betri þessi en i gær???Kveðja og góða helgi/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 23.5.2008 kl. 14:01

2 Smámynd: Einar Örn Einarsson

HAHAHA

Góður þessi

Einar Örn Einarsson, 23.5.2008 kl. 17:50

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

 Góður Jóhann, kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 24.5.2008 kl. 01:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband