Rannsóknarnefnd sjóslysa óstarfhæf.

Vegna þess að það hefur "gleymst" að skipa í nefndina.  Þetta kemur fram á vísi.is .  Er bara ekkert í lagi hér á þessu landi lengur?  Annars finnst mér svona persónulega að rannsóknarnefnd sjóslysa mætti nú sýna örlítið meiri metnað í skýrslum sínu, t.d afgreiða þeir nokkuð mörg sjóslys sem ÓHAPPASLYS.  Óhappaslys get ég að mörgu leiti tekið undir, því flest slys eru óheppileg og eru tilkomin vegna óheppilegra aðstæðna en aftur á móti veit ég voða lítið til þess að HAPPASLYShafi átt sér stað, nema jú þegar ég varð til, en svo braut móðir mín heitin mig niður þegar hún sagði mér það að ég hefði ekki orðið til fyrir neina "slysni" svo ég verð að draga þetta til baka þannig að ég veit bara ekki um neitt HAPPASLYS.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ótrúlegur andskoti þetta.  Hvað eru ráðamenn þjóðarinnar að hugsa ?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 26.9.2008 kl. 15:59

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Satt er orðið þetta er ekki i lagi, frekar en allt sem við sjáum i okkar málum og forgangsröðun/en eg held að maður hafi eini sinni allavega orðið fyrir Happaslysi,þegar eg datt út af Skattskrá eitt árið og þurfti aldrei að borga það/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 26.9.2008 kl. 16:51

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

þetta segir dálítið um Jóhann minn hvar við sjómenn erum í röðinni hjá ráðamönnum

Einar Örn Einarsson, 27.9.2008 kl. 00:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband