Auðvitað á að fara fram RÆKILEG tiltekt á Alþingi!!!!!!!

Þeir stjórnmálamenn sem voru í framlínunni hafa sýnt það svo ekki verður um villst að þeir hafa brugðist skyldum sínum algjörlega.  Ég get ekki séð neina réttlætingu fyrir því að þeir verði kosnir aftur.  Ég tel stjórnmálamennina hafa hrunið jafnvel meira en gengið.  Kosningar sem allra fyrst!!
mbl.is Stjórnmálin biðu hnekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er þér innilega sammála !!

Held nú samt að frammsókn sé að kasta steini úr glerhúsi. Þeir eru janf sekir og Sjálstæðismenn hvernig er komið fyrir okkur.

Held að Steingrímur J sé eini sem ég treysi af þessu liði !

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 17:49

2 identicon

Steingrímur J..?

Hamingjan hjálpi mér, ef einhverjum finnst hann besti kosturinn á Alþingi !

Sigrún Jóna (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 18:51

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég treysti engum af þessu gamla liði.  Menn sem ekki hafa getað séð til þess að sett lög standist stjórnarskrána eru ekki á vetur setjandi. Sjá hér.

Jóhann Elíasson, 22.10.2008 kl. 19:43

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Sko það er fyrst að redda þessum ósköpum! og mistökum???!!! og svo tala um kosningar ,og þá sammála að kjósa um menn en ekki flokka/Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 22.10.2008 kl. 22:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband