Við almenningur verðum líklega að láta okkur þetta nægja!!!!!!!!

Ætli þetta verði ekki "næst" því að "einhverjir" verði látnir sæta ábyrgð í efnahagshruninu.
mbl.is Bankamenn sprengdir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Víðir Benediktsson

Best værri náttúrulega að hengja þá í eigin persónu á ragettuprikið.

Víðir Benediktsson, 27.12.2008 kl. 13:35

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Besta hugmynd, sem ég hef heyrt lengi, Víðir.

Jóhann Elíasson, 27.12.2008 kl. 13:48

3 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Ég man nú þegar rakettur voru seldar undir nöfnum ráðherrana. Held það séu svona 15-18 ár síðan. Mig minnir að ég hafi keypt eina sem nefnd var Halldór Ásgrímsson, til að senda hann til andskotans, en hann fór nú ekki lengra en svo að ég fékk prikið af honum nærri því í hausinn aftur.

Sigurbrandur Jakobsson, 27.12.2008 kl. 15:07

4 Smámynd: Sigurjón

Mikið væri gaman að geta sprengt upp t.d. Davíð og nafna minn Árnason.  Það myndi hlakka í mér...

Sigurjón, 27.12.2008 kl. 16:23

5 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Sigurbrandur minn, það er nánast öll þjóðin búin að fá Halldór Ásgrímsson í hausinn, ekkert minna en það og þú skaust honum upp...????

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 27.12.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband