Já en öfluga UTANÞINGSSTJÓRN!!!!!

Það eru margir öflugir og mjög svo frambærilegir menn á landinu, til þess að leiða þjóðina út úr þeim ógöngum sem pólitíkusarnir eru búnir að koma okkur í en því miður eru þessir menn/konur EKKI á Alþingi.  Nú eru allir pólitíkusarnir uppteknir af því að búa sig undir kosningar og þar af leiðandi mega þeir ekkert vera að því   að sinna aðkallandi málum þjóðarinnar, þó svo að þeir hafi verið kosnir til þess .  Því væri bara best að senda þingið heim og skipa hér öfluga utanþingsstjórn.
mbl.is „Þurfum öfluga starfsstjórn"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Sammála þér!

Ævar Rafn Kjartansson, 26.1.2009 kl. 13:42

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Mikið rétt Jóhann, ég mæli með þér sem sjávarútvegsráðherra og Ævar Rafn aðstoðarmaður þinn, án gríns strákar. Það má allavega skoða málið.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 26.1.2009 kl. 21:01

3 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Helgi, ég held að ég prenti þessa athugasemd út, innrammi og hengi upp á vegg! Ég veit að við vorum með dýralækni sem fjármálaráðherra, sagnfræðing sem viðskiptaráðherra en erum við bættari  með fyrrverandi grafískan hönnuð og smið sem aðstoðarmann fyrrverandi stýrimanns? Annars ertu góður!

Ævar Rafn Kjartansson, 26.1.2009 kl. 21:19

4 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Já Ævar, kannski hljóp ég á mig, ég bið ykkur að fyrirgefa mér, og Ævar þakka þér hólið.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 26.1.2009 kl. 21:59

5 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Ekkert að fyrirgefa. Ég hugsa að Jóhann sé líka svolítið upp með sér. Annars held ég að við tveir gætum nú ekki klúðrað meiru en gert hefur verið sl. 25 ár.

Ævar Rafn Kjartansson, 26.1.2009 kl. 22:07

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú ég er upp með mér en ég læt það duga þakka þér kærlega traustið Helgi en er alveg sammála Ævari þarna. 

Jóhann Elíasson, 26.1.2009 kl. 22:35

7 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Kæru vinir, ég býð ykkur góða nótt frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 26.1.2009 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband