Hvernig fær Elliði þessa "STAÐREYND" sína út??????

Ég hef ekki séð einn einasta staf sem rökstyður þetta blaður hans eða annarra sveitarstjórnarmanna Sjálfstæðisflokksins og þar til þeir hafa fært ÞOKKALEG rök fyrir máli sínu þurfa þeir að sitja undir því að vera að verja sérhagsmuni.
mbl.is Harma viðbrögð Samfylkingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Útgerðamenn eru með veð í kvótanum fyrir lánum sínum fyrir kvótakaupunum. Ef ríkið fer að taka þetta af þeim þá þíðir það að verð á kvóta hrinur þar sem enginn vill kaupa kvóta ef hann er svo tekinn af mönnum. Nú ef kvótaverðið hrinur þá stendur kvótinn ekki undir því að vera nógu gott veð fyrir láninu. Þá þurfa útgerðamenn að reyna finna nýtt til að veðsetja, sem þeir gera alveg 100% ekki vegna þess hversu hátt verðið er á kvóta. Það kallar á að bankar fara þá að reyna innkalla lánin því það er ekki til veð fyrir þeim lengur. Útgerðamenn geta ekki borgað því þeir geta ekki selt kvótann á skikkalegu verði til að greiða upp lánið. Útgerðamenn fara á hausinn. Bankarnir fá ekkert upp í kröfurnar sínar því kvótinn er orðinn verðlaus. Bankakerfið er komið í hættu um að hrinja aftur. Og við sem almenningur þurfum að borga upp skuldir kvótakerfisins.

Þú titla þig nú sem rekstarfræðing. Þú ættir nú að hafa vit á því hvernig markaðurinn vinnur.

Helgi (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 01:34

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það stendur ekki steinn yfir steini í þessari röksemdafærslu hjá þér Helgi þú ættir að prófa að lesa bullið sem vellur út úr þér áður en þú sendir svona kjaftæði frá þér.

Jóhann Elíasson, 23.5.2009 kl. 02:26

3 identicon

Fyrst þú hefur svona sterka skoðun á þessu, þá hlítur að geta einfaldlega fær rök fyrir þínu máli sjálfur staðinn fyrir að væla um að hinn og þessi er með rökleysu.

Helgi (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 03:04

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já , ég er með sterka skoðun á þessu og ólíkt ykkur kvótasinnum, þá er ég með lausnir á þessum málum en það er ekki pláss fyrir þær hér á blogginu, þær verða ekki lagðar fyrir nema í löngu máli og svoleiðis nennir enginn að lesa og síst af öllu jafn ÞRÖNGSÝNIR menn eins og kvótasinnar virðast vera allir með tölu.  Ég veit nú ekki betur en að það séu HAGSMUNAVERNDARMENNIRNIR sem mest hafa VÆLT í þessu sambandi og Bjarni, þú ættir að hætta að kasta grjóti úr glerhúsi.  Þú skrifaðir það hér í fyrstu athugasemd þinni að ég vissi ekki hvernig MARKAÐURINN virkaði, af bullinu sem þú skrifaðir þar þá er þekking þín afskaplega takmörkuð og verð ég að segja að öll þau ár sem ég kenndi þetta þá hef ég aldrei fengið annan eins SKÁLDSKAP og rugl í hendurnar.

Jóhann Elíasson, 23.5.2009 kl. 08:38

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrirgefðu Helgi átti þetta að vera.

Jóhann Elíasson, 23.5.2009 kl. 08:39

6 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Þarf ekki Jóhann að hirða skuldir af útgerðinni í gegnum gömlu bankana og taka kvótann bara allan í einu lagi? Setja verðmiða á allt draslið og þeir sem ekki skulda þeir eiga þá bara peninga hjá "sjóðnum". Þetta verði síðan leigt út með útboðum nokkrum sinnum á ári?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 23.5.2009 kl. 09:27

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég er á því og hef verið lengi að þessi "fyrningaleið" sé því miður bara plástur á svöðusár og geti valdið meiri skaða en að bæta kerfið, sem hún á að laga.  Best held ég að það væri að  "taka" allar aflaheimildirnar strax og deila þeim síðan út.  Mér þykir menn of uppteknir af því að það verði að SELJA veiðiréttinn, værum við ekki eftir stuttan tíma komin í sama gamla farið aftur?

Jóhann Elíasson, 23.5.2009 kl. 09:46

8 identicon

Jóhann, ég varð nú fyrir vonbrigðum með svör þín við Helga. Nú færir hann að minnsta kosti rök fyrir sínu máli, hvort sem þau reynist rétt eða röng. Þú hvorki fær rök fyrir þínu í upprunalega blogginu og reynir heldur ekki að svara honum á málefnalegan hátt heldur skítur niður hans skoðanir sem bull, skáldskap og kjaftæði.

Nú hef ég ekki tekið algjöra afstöðu í þessu máli, þótt ég hallist að fyrningarleið í einhverri mynd. Engu síður, ef ég á að taka þig alvarlega í þessari umræðu þá væri gott að fá að heyra skoðanir þínar og rökstudd svör við færslu Helga.

Skiljum skítkastið eftir heima allir saman.

Kv
Sturla

Sturla (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 15:00

9 identicon

Verkefni okkar kvótakallana("okkar, þó að ég eigi engann kvóta og hef engann áhuga á að eingast kvóta) á ekki að vera verja núverandi kerfi, enda erum við ekki af því, heldur erum við að benda á gallana í þeim hugmyndum sem koma fram um breytingar á kvótakerfinu. Og það á að vera ykkar hlutverk að sýna fram á það með rökum(en ekki persóu árásum eða mikilmennskubrálaði um að allir séu vitlausir fyrir að gagnrýna hugmyndir) um að þessar breytingar munu skila meiru góðu en slæmu. Og hingað til er ekkert sem bendir til þess að sú leið sem stjórnvalda vilja fara muni skila einhverju betra núverandi kerfi.

Svo Jóhann, þegar þú búinn að róga þig niður og getur farið að skrifa eins og almennilegur maður þá verð ég tilbúinn að svara þínum rökum í framtíðinni. Þar sem þú ert að slá um þig að þú hefur verið að kenna eitt og annað um markaðinn. Byrjaðu þá á því að gagnrýna svarið mitt á hagfræðilegan og markaðlegan hátt. En ekki með skýtkasti.

Helgi (IP-tala skráð) 23.5.2009 kl. 15:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband