AGAINST THE WIND...............

Er hún virkilega eini þingmaður VG sem þorir að standa í lappirnar og andmæla Steingrími Júdasi Sigfússyni?  það vita það allir að það er MIKIL andstaða við þetta UPPGJAFAFRUMVARP og það hefur verið sýnt framá að það er ekki möguleiki til að það sé HÆGT að standa við það EN SAMT SEM ÁÐUR Á AÐ ÞVINGA ÞAÐ Í GEGN, VEGNA HVERSHVERNIG STENDUR EIGINLEGA Á ÞVÍ AÐ ÞEIR ÞINGMENN SEM ERU Á MÓTI ÞESSARI UPPGJÖF ÞORA EKKI AÐ GREIÐA ATKVÆÐI SAMKVÆMT SANNFÆRINGU SINNI?
mbl.is Getur ekki samþykkt Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Hún er að standa sig - Mér finnst merkilegt að fylgjast með Samfylkingarliðinu ráðast persónulega að Lilju fyrir vikið en gera engar athugasemdir efnislega við þá niðurstöðu hennar að geta ekki ljáð  Icesave atkvæði sitt þrátt fyrir að vilja halda lífi í stjórninni.

Sigurjón Þórðarson, 1.11.2009 kl. 23:45

2 Smámynd: Ómar Gíslason

Mér finnst þetta stórmerkilegt að hún er eina sem stendur upp. Ég vil bara minna á að bankarnir voru á ábyrgð Samfylkingar þegar þeir féllu og nú er sami flokkur við stjórn og það er klúður eftir klúður. Þessi flokkur þarf að fara í endurnýjun.

Ómar Gíslason, 2.11.2009 kl. 01:43

3 identicon

Og hvað hafið þið svo upp á að bjóða ???? Það hefur engin áhuga á að greiða þetta ,en sorrý , Hrunaflokkurinn sá um að koma okkur í þessa hít. Það eru tveir flokkar sem eiga ekki að koma að landsmálum í framtíðinni vegna þeirrar eyðileggingar sem þeir hafa staðið fyrir. Reyndar væri best að koma þeim ölllum í burtu, en fólk er svo vitlaust að það þarf alltaf að hafa svona lið yfir sér til að berja á sér. Kannski eigum við þetta skilið ????

thin (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 08:53

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Við þurfum fleiri svona manneskjur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.11.2009 kl. 11:07

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Herra Þunnur, það lítur út fyrir að það sé eitthvað mikið að í skallanum á þér.  Það er ósköp einfalt vilji Bretar og Hollendingar ekki ganga að því sem hefur verið boðið, þá er bara dómstólaleiðin eftir.  Þetta tal um að hinn og þessi flokkur beri ábyrgð á hruninu ber nú vott um þennan skotgrafahernað, sem er í gangi.  Væri ekki nær að taka höndum saman og fara að gera eitthvað af viti til að leysa úr þessu kjaftæði.  Núverandi stjórnarflokkar, þó þeir hafi skreitt sig með geislabaugum og næstum því vængjum, hafa ekkert gert af viti á því tæpa ári sem þeir hafa farið með stjórnina.

Jóhann Elíasson, 2.11.2009 kl. 13:16

6 identicon

Jói, ertu blindur ??? Hvað er að gerast núna þegar Icesave málið er allt að því í höfn, að sjálfsögðu eru að opnast fyrir lán samanber OR. Bíddu við, ertu ekki að tala um að að taka höndum saman og gera eitthvað að viti til að leysa úr þessu kjaftæði eins og þú kallar þetta. En hvað þarftu samt að hnýta í núverandi stjórnarflokka, en það má ekki einu sinn anda á þá flokka sem komu okkur í þetta kjaftæði, sem þú kallar svo. Er græni liturinn að þvælast á gleraugunum þínum??

Og eitt að lokum Jói minn, OK að fara dómstólaleiðina og hvað svo ?? Heldur þú að alþjóðasamfélagið loki bara báðum augum og láti sem ekkert hafi í skorist?? Telur þú að handrukkarar breta og Hollendinga muni veita okkur lán?? heldur þú að við munum fá lán frá Póverjum, Norðmönnum o.fl ef við ætlum að hætta við að taka á okkur  þetta Icesave??  Og eitt að lokum: Útskýrðu fyrir mig hvaða skotgrafarhernaður er í gangi ??????????????

thin (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 13:39

7 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þunnur, það þarf nú ekki að vera mikill spekingur til að sjá skotgrafahernaðinn á Alþingi, horfðu í smástund á Alþingisrásina og þá sérðu þetta.  Ertu virkilega svo þunnur að halda það að með því að samþykkja Ices(L)ave verði allt gott og lífið fari að ganga sinn vanagang?  Græni liturinn hefur ekkert verið að þvælast fyrir mér en þó verð ég að viðurkenna að mér hefur fundist einna mest vit í því sem Sigmundur Davíð hefur verið að segja á Alþingi.

Jóhann Elíasson, 2.11.2009 kl. 17:26

8 identicon

Nei félagi, ég hef verið að reyna að fylla upp í skuldahyldýpið eftir aðgerðir Hrunaflokkana og get því ekki með nokkru móti legið yfir imbanum, þannig að þú verður bara að upplýsa mig um þennan skotgrafarhernað sem er í gangi. Því miður get ég ekki hjálpað þér þegar þú skautar á mill lína og lest bara það sem þú vilt lesa.  Það hefur engin talað um að greiða með bros á vör, en svaraðu því hvað gerist ef ekki verður greitt. Bentu mér á hvernig á að koma þjóðfélaginu í gang aftur ef allt lánsfé er lokað og allir neyta að lána okkur. Já sumum finnst það mikil viska að hjá formanni Framsójknar að fara til Noregs og koma með öngulinn í rassinum. Mikil hetja þar á ferð.

thin (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 17:52

9 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta blaður þitt sýnir bara að þú ert ekki alveg í andlegu jafnvægi Mr. Þunnur!

Jóhann Elíasson, 2.11.2009 kl. 22:17

10 identicon

Sæll félagi og þakka þér falleg orð í minn garð. Ertu rökþrota ????

thin (IP-tala skráð) 2.11.2009 kl. 22:29

11 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alls ekki rökþrota en ég sé engan tilgang í að REYNA að rökræða við mann sem er svo þröngsýnn að hann SÉR ekki nema sína hlið á málunum......

Jóhann Elíasson, 3.11.2009 kl. 10:46

12 identicon

Ókei þú mátt kalla þetta hvaða nafni sem þú vilt, þröngsýni, slæmt andlegt jafnvægi, þunnur eða eitthvað mikið að í skallanum. Það breytir því ekki að þegar rökin eru farin leggjast menn í skítkast. Ég er búin að fara í gegnum bloggið hjá þér og ég finn hvergi hugmyndir um hvað á að gera ef við semjum ekki. Bentu mér á það. Ég hef engan áhuga á að við greiðum þetta Icesave en svo virðist því miður,og mér sýnist við þó vera sammála um það, að Bretar og Hollendingar hafa getað notað AGS sem handrukkara á okkur.Og eitt: þú hefur ekki en bent mér á umræddan skotgrafarhernað, bentu mér á eitt dæmi.

thin (IP-tala skráð) 3.11.2009 kl. 13:35

13 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú ert nú meiri rugludallurinn herra Þunnur.  Þú skalt ekki vera að LJÚGA því að þú sért búinn að fara í gegnum bloggið hjá mér og hvergi minnist ég á lausnir á Ices(L)ave - ég hef marg sinnis nefnt það að það eigi að FELLA þetta skrímsli og ganga aftur til samninga. Þegar búið er að gera nýjan samning er hægt að ákveða næstu skref fyrr ekki.  Ég benti þér á að horfa á Alþingisrásina, þú þarft ekki að horfa lengi til þess að sjá dæmi um skotgrafahernaðinn.  Þú mátt kalla þetta skítkast en ég hef ekki séð mikið af rökum í þínum málflutningi.

Jóhann Elíasson, 3.11.2009 kl. 14:13

14 identicon

Sæll félagi, enn og aftur þakka ég málefnaleg svör frá þér og falleg skrif í minn garð. Þú ert ekki að bjóða upp á neinar nýjar lausnir, og talar um að ég sé að ljúga eftir að hafa farið í gegnum bloggið þitt. Það sem  þú vilt er að semja aftur, þannig að þú ert þá sammála um það að við þurfum að greiða.     Flott hjá þér við erum SAMMÁLA.......... Reyndar ekki alveg en þó....   Sem dæmi um rök er að sjá hvað er að gerast þegar Icesave er svo til komið í höfn (aldrei að vita hvað gerist á Alþingi) þá virðast allar lánadyr opnast. 

Svo eitt að lokum: "Væri ekki nær að taka höndum saman og fara að gera eitthvað af viti til að leysa úr þessu kjaftæði.  Núverandi stjórnarflokkar, þó þeir hafi skreitt sig með geislabaugum og næstum því vængjum, hafa ekkert gert af viti á því tæpa ári sem þeir hafa farið með stjórnina"  . Hvernig væri þá að byrja á sjálfum sér en vera ekki með yfirlýsingar á borð við: "      það er ekki hægt að ímynda sér að flokkur sem hefur annan eins TRÚÐ, LÝÐSKRUMARA og ÓSANNINDAMANN í sínum röðum", "                eða

Það verður enginn KOMMAFORINGI ef hann getur ekki LOGIÐ sæmilega sannfærandi....

Eins og Steingrími Joð (transformer) virðist vera orðið MJÖG tamt".

Eftir að hafa farið í gegnum bloggið hjá þér dettur mér tvennt í hug: Annars vegar  miðaldra lgeðstirður einhleypur  nöldurseggur með allt á hornum sé, eða hitt að þú hafir gleymt að taka lyfin þín eins og sumir hafa bent á.

Sjáumst hressir í kaffi á laugardaginn.

thin (IP-tala skráð) 3.11.2009 kl. 15:04

15 Smámynd: Jóhann Elíasson

Andsk.... hafi það ég held bara að þú sért eins þunnur og skrifin þín bera vott um, það hefur hvergi nokkurs staðar komið fram í blogginu hjá mér að ég telji að við eigum að borga Ices(L)ave en verði samningaleiðin fullreynd eru bara dómstólar eftir.  Ég held að það sé betra fyrir báða aðila að fara samningaleiðina.  Ég sé ekki hvers vegna ég ætti að fá mér kaffi með þér og ég stend við hvert orð sem ég hef skrifað um Steingrím Joð og verð að segja að ég hef farið frekar mjúkum höndum um hann miðað við hvað hann hefur reynst þjóðinni dýr og algjörlega vanhæfur við að fást við það sem hann gerir.

Jóhann Elíasson, 3.11.2009 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband