HVAÐA ÁR ER EIGINLEGA????????

Svona tilkynningu eiga ENGIN félög eða samtök að ÞURFA að senda frá sér og allra síst félög sem boða kærleik og frið meðal ALLRA manna.
mbl.is Hommar velkomnir í Fíladelfíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Helgason

Þeir boða ekki frið og kærleika meðal allra manna, lestu biblíuna þína stýrimaður,

Margir verða fordæmdir þú og ég erum í þeim hópi ,

Sigurður Helgason, 29.11.2009 kl. 16:54

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Já, já ég veit það ég er stórsyndugur andskoti og verð bara að sætta mig við það.  Reyndar stendur ýmislegt í biblíunni, sem ég er nú ekki alveg með á hreinu vegna þess að ýmsir trúarhópar túlka það sem í biblíunni stendur ansi misjafnlega og því er ég ekki alveg viss um hver mín staða er því það er alls ekki sama hvern ég spyr???

Jóhann Elíasson, 29.11.2009 kl. 17:52

3 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þessvegna er eins gott að sleppa því bara að pæla í Biflíunni, enda ekkert þar sem ekki er hægt að finna annarsstaðar í mun betri útgáfum.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 30.11.2009 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband