MÁLIÐ HEFUR EKKI VERIÐ SKOÐAÐ TIL ENDA...............................

Spekingurinn hann SKATTMANN ll þekkir greinilega ekki það lögmál AÐ ÞEGAR SKATTAR FARA YFIR VISST STIG ÞÁ SKILA ÞEIR MINNI TEKJUM Í RÍKISSJÓÐ.  Þetta er vel þekkt úr hagfræðinni og Stærðfræðinni þótt vissulega sé þetta ekki eins orðað þar.  En Jarðfræðingurinn hefur sennilega HVORUGT lært, í það minnsta hefur hann EKKI tileinkað sér þetta.  Að þessu leiti er fréttin örugglega rétt þótt hafi verið farið af stað með annað af hálfu Fjármálaráðherra....................
mbl.is Skatttekjur aukast meira
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Jónsson

Sæll Jói

Ég er sko enginn spekingur í hagfræði né stærðfræði,en er má segja spekingur í þolmörkum meðalmannsins gegnum eigin reynslu og þau þolmörk eru löngu brostin þó RÍKISSTJÓRN FÓLKSINS segi að kreppan sé að taka enda VEIT ÉG BETUR og þetta er bara loka naglinn í kistu margra.

Nei það þarf að koma þessum veruleikafyrrtu aumingjum frá völdum með góðu eða illu helst strax og útiloka stóran hluta af þessum glæpalýð bæði úr stjórn og stjórnarandstöðu.

Friðrik Jónsson, 4.10.2010 kl. 08:33

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, ég held að allir sem vilja sjá þessa vitleysu muni sjá hana, ég hef nú ekki mikið vit á hagfræði frekar en hann Friðrik hér að ofan, en eitt veit ég þó: ef skattar eru hækkaðir hjá fólki, þá dregur það úr ráðstöfunartekjum fólks, þar af leiðandi hægir það á hagkerfinu, þetta finnst mér vera einfalt, en ríkisstjórnin er ekki á sama máli og við.

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 4.10.2010 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband