Föstudagsgrín

 

Einu sinni var þekktur lögfræðingur sem var bæði dvergur og bundinn í hjólastól fenginn í mál gegn konu sem vaknað hafði með ókunnugan karlmann í bólinu sínu. Konan reiknaði með að sér hefði verið nauðgað þótt hún myndi ekki eftir því. Lögfræðingurinn smái setti dæmið upp, svona til að sýna fram á að konan hefði rangt fyrir sér.

"Frú mín góð segjum, sem dæmi, að þú vaknir einn morguninn, og þegar þú opnar augun sæir þú mig liggjandi alls nakinn í sama rúmi ,myndir þú þá strax álykta sem svo, að ég hefði nauðgað þér?"

"Nei, alls ekki", svaraði konan, "ég mundi fyrst skjóta á að ég hafi misst fóstur."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband