Föstudagsgrín

Hermaður  í Afganistan fékk bréf að
heiman frá kærustunni. Það hljómaði svona:

 

Ég get því miður ekki haldið sambandi okkar áfram. Fjarlægðin á milli
okkar er bara of mikil. Ég verð að viðurkenna að frá því þú fórst hef 
ég haldið framhjá þér tvisvar og það er ekki sanngjarnt fyrir hvorugt okkar. Mér
þykir þetta mjög leitt. Vertu svo vænn að senda til baka myndina af mér
sem ég sendi þér.

 Hermaðurinn, með særðar tilfinningar, bað félaga sína um að lána sér
allar þær myndir sem þeir hefðu af kærustum sínum, systrum eða
fyrrverandi kærustum. Þessar myndir auk myndarinnar sem kærastan  bað um setti hann í umslag og sendi til hennar eftirfarandi:                                                                                 

Þú verður að fyrirgefa en ég get ekki með nokkru móti munað hver í
andskotanum þú ert !!!!En taktu endilega myndina af þér úr bunkanum og
sendu restina til baka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Jón Snæbjörnsson, 23.4.2010 kl. 08:54

2 Smámynd: Benedikta E

Benedikta E, 23.4.2010 kl. 09:54

3 Smámynd: Kristján Hilmarsson

 Góður Jóhann !

Kristján Hilmarsson, 23.4.2010 kl. 20:58

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 meiriháttar góður þessi Jóhann/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 23.4.2010 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband