HANN ER EKKI ALLTAF FYNDINN - NÚ ER HANN ORÐINN HLÆGILEGUR.....

Ég hef sagt það áður að þegar hann fór í borgarstjórnarframboðið var það fyndinn gjörningur og algjörlega í samræmi við ástandið í þjóðfélaginu á þeim tíma.  En þetta framboð hans, til embættis forseta Íslands nær því ekki að vera fyndið heldur er það í besta falli hlægilegt.  OG ÞÁ VERÐUR SPURNINGIN ÓHJÁKVÆMILEGA SÚ: "ÆTLI KLUKKAN HJÁ HONUM HAFI STOPPAÐ, ÞEGAR HANN FÓR Í BORGARSTJÓRNARFRAMBOÐIÐ"?????????


mbl.is „Jæja, Jón forseti bara mættur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Örn Gunnlaugsson

Aldrei hefur mér Gnarrinn þótt fyndinn. En hvað leiðinlegheit varðar þá kemst enginn með tærnar þar sem Gnarrinn hefur hælana. Vill einhver virkilega fá þennan trúð sem forseta ? Þá eru nú ALLIR aðrir kostir þó skárri þó margir þeirra séu algjörlega galnir.

Örn Gunnlaugsson, 30.4.2024 kl. 12:55

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Hann er allavega ekki með minnimáttarkennd!!

Sigurður I B Guðmundsson, 30.4.2024 kl. 13:59

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Að flestu leiti tek ég alveg undir með þér Örn.  Ég  trúi því ekki að nokkur heilvita maður vilji fá þennan TRÚÐ sem forseta landsins en því miður virðist það fólk vera til........

Jóhann Elíasson, 30.4.2024 kl. 14:19

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Nei það er sko alveg á hreinu Sigurður að minnimáttarkenndin er ekki mikið að hrjá hann, Sigurður.........cool 

Jóhann Elíasson, 30.4.2024 kl. 14:24

5 identicon

Mér varð líka að orði, þegar hann kom fram, hvern fjárann hann vildi eiginlega upp á dekk á þessu sviði, því að þetta finnst mér ekkert vera fyrir hann, og ég skildi ekki, hvaða erindi hann átti í forsetaframboð. Og svo er hann að mælast hátt í hæðum í þessum svokölluðu skoðanakönnunum. Ja, sveiattan! segi ég nú bara. Það var þá, sem okkur er boðið upp á. Haldið það sé nú!

Guðbjörg Snót Jónsdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2024 kl. 23:48

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er nokkuð ljóst, Guðbjörg Snót, að hann þekkir ekki sín takmörk..... undecided

Jóhann Elíasson, 2.5.2024 kl. 07:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband