ERU MENN EKKI LÁTNIR SOFA ÚR SÉR??????????

En sá sem skrifaði fyrirsögnina að þessari frétt, hefur ekki alveg verið með það áhreinu eða svona rosaleg "kátur" á lyklaborðinu, en hvort sem er ættu menn á mbl.is að fara að vanda sig aðeins meira og hleypa ekki augljósum vitleysum út á "netið".
mbl.is Sex látnir sofa úr sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Það setti að mér hroll þegar ég las fyrirsögnina.

Sigurður Haraldsson, 17.7.2010 kl. 11:23

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Þetta er að vísu vandræðalegt þegar því er vísvitandi stefnt til misskilnings. Hinsvegar hef ég oft séð margar verri fyrirsagnir og klúðurslegri.

Kannski má heimsku minni kenna um að ég hefði ekki tekið eftir þessu klúðri nema af því að að á það var bent.

Árni Gunnarsson, 17.7.2010 kl. 12:23

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Fyrst þegar ég las fyrirsögnina, var ég það heimskur og út úr heiminum, að ég hélt að sex LÁTNIR menn hefðu verið að sofa úr sér en sá það eiginlega strax að það gat ekki verið...............  

Jóhann Elíasson, 17.7.2010 kl. 13:19

4 Smámynd: Haraldur Haraldsson

þetta er svona slæmt Jóhann,að þeir gætu bara farið að ráða mig sem blaðamann/Kveðja Halli gamli

Haraldur Haraldsson, 18.7.2010 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband