Föstudagsgrín

 

Tveir gamlir kallar voru að ræða um lífið og tilveruna á Grund um daginn og meðal annars ræddu þeir um aldurinn.

  • - „ Það er nú meira hvað þessi nýju lyf gera fyrir mann" Sagði annar þeirra „ Ég er að verða níræður og finnst ég bara ekki vera deginum eldri en sextugur, ég dansa fram á nætur og spila grimmt og daðra við konurnar á deildinni".
  • - „Já satt segirðu" Sagði þá hinn, „ Mér finnst ég bara orðinn sex mánaða aftur,,,,, tannlaus, sköllóttur og nýbúinn að pissa á mig........."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Haraldur Haraldsson

 Góður /Kveðja og hafðu góða helgi Jóhann/halli gamli

Haraldur Haraldsson, 23.7.2010 kl. 22:42

2 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, ég er sammála Haraldi hér að ofan.

kær kveðja frá Eyjum. 

Helgi Þór Gunnarsson, 24.7.2010 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband