Í HVERJU LIGGUR MUNURINN???????????

Ég get ómögulega gert að því að mér finnst nokkuð mikill munur , á umfjöllun fjölmiðla, þegar um var að ræða að Norskir vítisenglar voru stöðvaðir í Leifsstöð í fyrra og sendir til baka eða þegar Íslenskir vítisenglar voru stöðvaðir í Gardenmoen og stendur til að senda þá til baka.  Ég get ekki séð að það sé nokkur munur á þessum aðgerðum...........
mbl.is Vítisenglar enn í Noregi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, já nú er ég sammála þér. Svo finnst mér að allir þeir sem hafa verið dæmdir, ættu að missa vegabréfið í ákveðin tíma.

kær kveðja frá Eyjum í rokinu.

Helgi Þór Gunnarsson, 6.3.2011 kl. 10:22

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er nú líka hávaðarok hérna Helgi en þakka þér góðar kveðjur.

Jóhann Elíasson, 6.3.2011 kl. 14:23

3 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Helgi Þór Gunnarsson, 7.3.2011 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband