MIKIÐ GRÍN - "HLÆGILEG SKÝRSLA"

Ég hef undanfarið sett inn á bloggið hjá mér "föstudagsgrín", sem eru svona "aulabrandarar" sem einhverjir geta kannski hlegið að í amstri dagsins.  En nú er ég að hugsa um að hætta því vegna þess að ég sé að Fjármálaráðuneytið getur alveg séð um þessa hluti.  Því miður var ég búinn að setja föstudagsgrínið inn áður en þessi frétt kom en þá verða brandararnir bara tveir í dag, en ég játa það alveg að Fjármálaráðuneytið hefur vinninginn í dag............. Wink
mbl.is Ekki skammtímalausnir til að lækka olíuverð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er einfaldlega ekki hægt annað en að hlæja að lesa þessa vitringa og brauðþyggjendur ráðherrans.  Var að lesa annan brandara frá þeim, sem Jóna Kolbrún birti og ég hafði reyndar birt hér áður sem er kosningaloforð VG, það er einn brandari út í gegn, við þurfum ekki einu sinni spaugstofuna með þessa aðila við völd. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.7.2011 kl. 12:24

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Meira grín og meira gaman.  http://huxa.blog.is/blog/huxa/

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.7.2011 kl. 12:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband