OG HVER ER SVO FRÉTTIN?????????????

Hingað til hefur það verið þannig að menn greiða VSK af ÖLLU sem þeir kaupa á netinu, þegar varan kemur til landsins, þannig að breytingin er akkúrat engin.  Ég hef keypt mikið af bókum á Amazon og nokkkrum sinnum hafa bækur ekki verið til þar og ég hef keypt þær notaðar, ég hef borgað VSK af þeim og oft hef ég staðið í póstsamskiptum við tollmiðlun vegna þess að það hefur vantað reikning með pakkanum og það hefur svo verið lagfært þannig að ég fengi viðkomandi bók.  Ég fæ bara ekki séð að þessi lagabreyting sé nokkur breyting og því síður fréttnæm að nokkru leyti.
mbl.is Engin áhrif á tollheimtuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband