ÞANNIG STÖÐVA "INNLIMUNARSINNAR" GAGNRÝNI...............

Áðan  átti ég orðastað við einhvern sem kallar sig Steina Briem á bloggi EVRÓPUSAMTAKANNA.  Þar benti ég á nokkrar STAÐREYNDAVILLUR sem samtökin hafa verið dugleg að halda fram og eins og venjulega kom þessi Steini Briem með þvílíkar langlokur, sem hann kóperaði einhver staðar frá og límdi inn í svarið.  Ég svaraði þessu bulli hans en þá kom hann með enn meiri þvælu sem ég ætlaði svo að svara - EN VITI MENN AÐ TIL ÞESS AÐ SETJA ATHUGASEMDIR INN Á SÍÐUNA ÞURFTI NÚ NOTANDANAFN OG LYKILORÐ, svo ekki hafði ég neinn möguleika á að svara þessu.  ER ÞETTA AÐFERÐ INNLIMUNARSINNA ÞEGAR ÞÁ VANTAR RÖK?????????

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Jóhann við könnumst ágætlega við Steina Briem sem förum reglulega inn á Evrópusamtökin, þar eru heilu og hálfu síðurnar uppfullar af copy/paste langlokum frá honum.  Einnig Jóni Frímanni.  Allir með eitthvað milli eyrnanna sjá að þetta eru rugludallar miklir.  En þetta síðasta sem þú segir að það þurfi notendanafn og lykilorð sýnir bara hve hrætt þetta fólk er orðið.  Sem er í sjálfu sér ágætt.  Þessir skyniskropnu aulabárðar fá ekki rönd við reist.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.3.2012 kl. 22:11

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Rétt Ásthildur.  Þessi Steini Br er verulega illa að sér í mannasiðum og hugsanlega er hann bara illa uppalin simpansi.  Fólk hefur á stundum gaman af að sjá hegðan simpansa, en þegar simpansi reynir að gera sig að manni þá er hann komin út á þá braut sem hann ratar ekki eftir.  

Hrólfur Þ Hraundal, 3.3.2012 kl. 23:07

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hahaha Hrólfur góður.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.3.2012 kl. 23:22

4 Smámynd: Eyjólfur Jónsson

Þeir eru að æfa sig í að setja ný lög hér með þessari Brussel aðferð semsagt copy og paste aðferin er allsráðand. Þeir þurfa ekki að hugsa, bara stimpla og opinberar þarmeð vanþroska sinn.

Eyjólfur Jónsson, 4.3.2012 kl. 00:27

5 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Kannast við kauða. Lokar augum og eyrum,öllu nema trantinum.

Helga Kristjánsdóttir, 4.3.2012 kl. 01:34

6 Smámynd: Theódór Norðkvist

Mætti ég spyrja hvernig notandanafn og lykilorð er beðið um? Er það eitthvað sem Evrópubloggið gefur sjálft út, dugar ekki venjulegur blog.is aðgangur? Ég geri ráð fyrir að svo sé ekki, því Jóhann hefði þá getað farið inn á sínum aðgang, en mig langar að fá þetta á aðeins skýrara máli.

Ekki það að ég er löngu hættur að fara inn á þessa Evrópusíðu, fannst umræðan þar vera orðin gufurugluð fyrir löngu síðan, m.a. út af þessum Steina Briem. Hún hefur jafnvel skánað eftir að þeir tóku upp strangari reglur, en ef þeir sía svona mikið inn, er umræðan þarna auðvitað ekki lengur marktæk.

Theódór Norðkvist, 4.3.2012 kl. 01:47

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Steini Briem stundar svona copy/paste á öllum síðum, ef hann kommentar á annað borð. Oft er þetta um víðan völl og kemur efninu stundum ekkert við. Ég held að maðurinn sé andlega vanheill, a.m.k. benda þessar athugasemdir hans til þess.

Gunnar Th. Gunnarsson, 4.3.2012 kl. 03:47

8 Smámynd: Jóhann Elíasson

Theodór, maður getur lesið öll komment og annað en til að skrifa einhver komment þarf maður að skrá inn notendanafn og lykilorð, sem ég hef ekki áhuga á að nálgast, en ég geri ráð fyrir að öllum standi það til boða...........

Jóhann Elíasson, 4.3.2012 kl. 09:38

9 identicon

Mjög málefnaleg umræða hérna og uppbyggileg.
Takk fyrir, mér finnst ég vera miklu betri maður eftir að lestur þessa bloggs og athugasemda við það.

Ég skil NEI fólkið líka mikið betur núna.

Láki (IP-tala skráð) 4.3.2012 kl. 11:26

10 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Við eigum ekki að hafa orðastað við slíka sem ekki svara nema i skítkasti öll samstíga,hann lætur mig i friði alveg,en kannski ekki svaraverður????Kveðja Boggvinir !!!

Haraldur Haraldsson, 4.3.2012 kl. 11:54

11 Smámynd: Jón Ríkharðsson

Ég geri óskaplega lítið af því að kommentera á síðum þeirra sem eru á öndverðum meiði við mig, ég hreinlega nenni því ekki.

Það er tilgangslaust finnst mér, það er ekki hægt að breyta skoðunum fólks.

En einu stóðst ég ekki freistinguna með að hrekkja Steina Briem, hann ætlaði að kæra einn mann fyrir meiðyrði og eitthvað fleira, ég man þetta ekki nákvæmlega enda nennir litli duglegi heilinn minn ekki að muna allt í smáatriðum.

Ég vissi það að Steini Briem myndi aldrei þora að kæra, enda með vonlausan málsstað. Hann þrætti aðeins við mig og vitnaði í einhver lög, sagði mér að hann væri löglærður maður og sá sem að hefði pirrað hann ætti ekki sjö dagana sæla, jafnvel fangelsisvist.

Ég gaf ekkert eftir og hélt áfram að segja að hann myndi aldrei kæra, enda væri því strax vísað frá. Þegar hann sá að lagatilvitnanir ýmsar höfðu engin áhrif á mig, þá fór hann að biðja mig um að hætta að reyna við sig, sagði að ég væri ekkert sexy, ég væri örugglega skápahommi osfrv.

Þá sá ég að strákurinn gengur ekki heill til skógar á hinu andlega sviði, þannig að ég hef látið hann í friði.

Ég er sammála Halla vini mínum, það á ekki að eiga orðastað við svona fólk, það skilar engu.

Jón Ríkharðsson, 4.3.2012 kl. 13:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband