OG HVER ER SVO TENGINGIN????????

Fljótt á litiđ er ómögulegt ađ sjá ađ bćjarstjórnarseta hans og sundafrek hans áriđ 1984, tengist á nokkurn hátt........... Woundering
mbl.is Guđlaugur hćttir í bćjarstjórn Vestmannaeyja
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Eflaust hefđi ţetta ekki talist fréttnćmt ef ekki hefđi veriđ fyrir undangengna umrćđu um myndina Djúpiđ

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.9.2012 kl. 11:00

2 identicon

Sammála ţví ađ tengingu vantar.  Ţú komst mér nú samt til ađ gúgla ađeins um Helliseyjarslysiđ. Ţó ég sé eldri en tvćvetur og muni eftir ţessum atburđum ţá hafđi ég ekki áttađ mig á eftirköstum ţeirra (enda bara landkrabbi og bóndi). Ţau voru sumsé ađ Íslendingar tóku sig saman í andlitinu varđandi öryggismál sjómanna,settu á fót ţingnefnd (sem virkađi, kanski af ţví ađ hinn framkvćmdasami Árni Johnsen var í henni ásamt fleiri góđum) sem tók viđ tillögum frá sjómönnum sjálfum og breytingar urđu til hins betra. 

       Ţarna varđ hörmulegt slys og svo afrek eins manns til ađ vekja ţjóđina upp úr sinnuleysinu og dođanum.Sbr tilvitnun í http://www.althingi.is/altext/109/s/txt/0156.txt

 "Helliseyjarslysiđ viđ Vestmannaeyjar og frćkilegt sund Guđlaugs Friđţórssonar til lands, auk ţeirrar karlmennsku sem hann sýndi eftir ađ landi var náđ, varđ hvati ađ mikilli umrćđu á Alţingi um öryggismál sjómanna. Í lok ţessarar umrćđu lýsti samgöngumálaráđherra, Matthías Bjarnason, ţví yfir ađ hann mundi skipa sérstaka ţingmannanefnd til ađ vinna ađ könnun og tillögugerđ um öryggi sjómanna"

  Ţví miđur er ekki ađ sjá ađ viđ náum sama fókus á ađ lagfćra hjá okkur og lćkka "slysatíđnina" í efnahagslífi ţjóđarinnar. Ţađ vćri ţó óskandi!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráđ) 21.9.2012 kl. 11:19

3 identicon

Hver ritstýrir Morgunblađinu eiginlega???

Nói stóri (IP-tala skráđ) 22.9.2012 kl. 02:02

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband