HNEYKSLI!!!!!!!!!!!!!!!!!

Að sjálfsögðu á enginn að taka lögin í eigin hendur.  En eru dómarar svo uppteknir af lagabókstafnum að þeir taka ekkert tillit til mannlega þáttarins????  Ég segi nú fyrir mig að mér finnst þessi dómur alls ekki vera neitt í samræmi við verknaðinn, í það minnsta finnst mér að hefði verið við hæfi að skilorðsbinda refsinguna helst alla..........................
mbl.is Dæmdur fyrir árás á Þórshöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Átti til með að svara þér hér þar sem búið er að loka á athugasemdir annarsstaðar.

 Danmörk, Svíþjóð, Þýskaland, Austurríki er m.a. annars þau ríki þar sem matarverð er lægra en hér.

Gaman að sjá þegar í rökleysu rekur þá eru mennirnir tæklaðir. Þar sem þú getur ekki sýnt fram á þetta tel ég að þú sért að vaða villu.

thin (IP-tala skráð) 18.4.2013 kl. 12:14

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Það er ekki punkturinn hvort matarverð sé einhvers staðar LÆGRA en hér heldur er það að MUNURINN LIGGUR Í HUGSANLEGUM FLUTNINGSKOSTNAÐI OG ÉG HELD ÞVÍ ENN FRAM AÐ ESB GREIÐI EKKI FLUTNINGSKOSTNAÐ Á MATVÆLUM TIL ÍSLANDS SVO MATARVERÐ VERÐI LÆGRA.  Ég er búinn að sýna fram á að það ert þú sem ferð með fleipur í þessu máli eins og þú ert vanur.  Farðu bara að taka lyfin þín reglulega og sættu þig við það að þú ert bara að bulla eins og vanalega...................

Jóhann Elíasson, 18.4.2013 kl. 16:19

3 identicon

Rökleysan á sér ekki takmörk. Eins og venjulega heggur þú í manninn þegar rökin þrjóta. Annaðhvort ertu svona vitlaus eða að þú ert orðin crumpy old man. Líklegri er fyrri skýringin.

 "Þetta eru útreikningar frá hagfræðingum, þú getur örugglega fundið þetta á vef HÍ" ,þetta er það eina sem þú getur sagt. Vertu nú málefnalegur einu sinni og sýndu þetta svart á hvítu, ef þú getur.

thin (IP-tala skráð) 19.4.2013 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband