HVERT STEFNUM VIÐ EIGINLEGA?????????

Er ekki fyrir löngu síðan kominn tími til að við stöldrum aðeins við og hugsum okkar gang????  Og þá er ég alls ekki að tala um tala um þessa öfga náttúrverndarsinna sem  vilja alls ekki hrófla við neinu heldur að við förum að umgangast náttúruna af virðingu og sýnum umhverfi okkar að við séum þess verð að búa hérna.  Ég var að skoða Norsku blöðin og rakst þá á grein sem hreyfði heldur betur við mér og ég vona svo sannarlega að fleiri skoði hana SJÁ HÉR mér blöskraði svo gjörsamlega við það sem þarna var að sjá.......

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband