FYRST HÉLT ÉG AÐ ÞARNA VÆRI ÁTT VIÐ FORMANN VISS STJÓRNMÁLAFLOKKS Á ÍSLANDI, SEM HEFUR HAFT ÞAÐ Á STEFNUSKRÁ SINNI AÐ INNLIMA ÍSLAND Í ESB............

En svo las ég fréttina betur og sá hvað um var að ræða og hugsaði með mér að þótt formaðurinn kunni ekki að hafa taumhald á því sem hann lætur sér um munn fara þá getur vel verið að hann kunni fótum sínum forráð........ cool


mbl.is Asni datt í holræsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Mér datt einmitt það sama í hug ...en gat ekki gert upp við mig hvort myndin væri af formanni sjálfstæðisflokksins eða framsóknarflokksins!

corvus corax, 5.11.2014 kl. 07:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband