ÞAÐ SKIPTIR VÍST LITLU MÁLI HVAÐ HANN VILL GERA SJÁLFUR, ÞAÐ ERU VÍST KJÓSENDUR SEM ÁKVEÐA FRAMHALDIÐ HJÁ HONUM

Ég verð nú að viðurkenna að ég var að reyna að rifja það upp hvort eitthvað lægi eftir hann eftir það kjörtímabil, sem hann hefur setið á Alþingi okkar Íslendinga.  Og ég gat bara ekki munað eftir NEINU JÁKVÆÐ en það komu strax upp NEIKVÆÐ ATRIÐI.  Til dæmis var hann meðmæltur "FÓSTUREYÐINGARFRUMVARPINU", sem heimilaði FÓSTUREYÐINGU til loka 22 viku meðgöngu og nú kemur hann fram á lista yfir meðmælendum þess að GERA ÍSLAND AÐ FÓSTUREYÐINGAMIÐSTÖÐ EVRÓPU og auðvitað vitum  við að ef þetta verður samþykkt, sem ég neita að trúa að veri gert, þá verður gengið lengra. Vill fólk mann/konu með þetta viðhorf á Alþingi????   Og vissulega eru fleiri þingmenn sem ættu að athuga sinn gang......


mbl.is Guðmundur Andri vill halda áfram á þingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Þægilegra að fá góð mánaðarlaun heldur en að standa í harki á bókamarkaði. 

Sigurður I B Guðmundsson, 9.11.2020 kl. 18:50

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Er hann ekki bara í "fríi" frá Háskóla Íslands á meðan hann er á þingi???  Ég held hann sé prófessor í bókmenntafræði.

Jóhann Elíasson, 9.11.2020 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband