EIGA ÓBÓLUSETTIR KANNSKI EKKI AÐ FARA AÐ "MERKJA" SIG EINS OG NAZISTARNIR LÉTU GYÐINGA GERA Í SEINNI HEIMSTYRJÖLDINNI???????

Nú hefur ESB farið þessa leið og ég hef nú í nokkurn tíma greint frá samantekt sem ég tók til um tengsl ESB við nasista SJÁ HÉR og finnst mér þessar fréttir ýta enn frekar undir að sú samantekt sé bara í fullu gildi og ESB sé alltaf að  færast nær því að veða EINRÆÐISAPPARAT og sé alltaf að færast nær og nær Þýska nasistaflokknum og nú er það staðfest að við Íslendingar erum að sogast hraðar og hraðar inn í þetta EINRÆÐISAPPARAT sem er meira og minna stjórnað af fólki sem ENGINN KAUS TIL AÐ STJÓRNA..............


mbl.is Ekki velkomnir til Íslands án brýns erindis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Öll vitleysan í heiminum hefur tilgang og stendur í mörg ár.Taparanir hafa rottað sig saman og ofið örlagaþráðinn sem liggur þungt á þjóð okkar núna. Skil ekki hvernig kristin kirkja hefur látið svona niður.Ég veit að kristur kemur og tekur völdin. Ég hafði á orði við son minn að ég yrði að eiga Biblíu á þessu heimili.Hann færði mér eina áritaða af Biskupi og ég byrjaði að lesa. Ég kvartaði yfir að í Gamlatestamenntinu væru tíð átök og aftökur.Ég hafði bara lesið Nýjatestamenntið,með fögrum dæmisögum og lækningamætti krists. Hann sagð Biblíuna vera samsetta af 60+ritum frá mismunandi tímabilum,sem ég átti að ganga framhjá og byrja t.d. giska á Jesaja.Mig langar að sjá hvort og hvar spámenn þess tíma rita um komu frelsarans,sem kristnir og Gyðingar eru ekki sammála um.-Allir vita að þeir munu deyja,en það þarf ekki að vera á heilanum sí og æ. 
Þá er eg komin að erfiðri spurningu,af hverju eigum við að vera svona umburðarlindir að snúa vanganum að ofbeldismanninum sem sló þig utanundir um leið og þú fyrirgefur. Nei,ekki kom það fyrir mig. Hvert er ég að fara akkurat þangað sem má ekki (eða hvað),því stofnum við ekki andspyrnuhreifingu,flestir ráðamenn meta ekki arfleifð lands okkar,en einhverjir af þeim 8 gera það t.d.M-O-y. Góða nótt Jóhann blogvinur.   

Helga Kristjánsdóttir, 1.9.2021 kl. 02:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband