ÞETTA ER SÚ VINNUAÐSSTAÐA SEM VINNUVEITANDINN ÚTVEGAR............

Og ef menn eru eitthvað ósáttir við hana geta þeir vissulega látið óánægju sína í ljós við vinnuveitandann og þeir reyna að ná einhverju samkomulagi, en ég tel það  afskaplega hæpið að lýsa því yfir að menn geri ekki ráð fyrir því að nýta aðstöðuna, það hlýtur að fela í sér að viðkomandi verður að verða sér út um aðra vinnuaðstöðu og greiða fyrir hana sjálfur.  Ég sé ekki fyrir mér að þegar ég var að vinna hjá föður Eyjólfs Ármannssonar að ég hefði komist upp með það að neita að nota þá vinnuaðstöðu sem mér var ætluð.  Það er nú yfirleitt þannig að hægt er að komast að samkomulagi um flesta hluti ef vilji er fyrir hendi hjá báðum aðilum........


mbl.is „Gæti eins verið lokaður inni á Litla-Hrauni“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband