LÁNARDROTTINN????

Því miður þekki ég EKKI þetta orð og þó er menntun mín og starsferill á sviði viðskipta þó nokkur.  Hinnsvegar þekki ég orðið LÁNADROTTINN mjög vel, getur ekki bara verið að viðkomandi blaðamaður hafi verið að flýta sér og óvart bætt við R?
mbl.is Nýja Kaupþing lánardrottinn starfsmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kíktu í orðabók - þetta heitir lánaRdrottinn

Halldór (IP-tala skráð) 16.6.2009 kl. 22:05

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Halldór, ég er búinn að KÍKJA í orðabók og ekki fann ég þetta orð, hverskonar orðabók varst ÞÚ með?

Jóhann Elíasson, 17.6.2009 kl. 04:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband