ENGIN SAMSTAÐA UM LANDRÁÐ Í BOÐI SAMFYLKINGAR OG VG!!!!!

Halda menn/konur virkilega að menn séu tilbúnir til að fallast á þessa nauðung sem Samfylkingin og VG eru að "troða" upp á þjóðina og sem meira er það hefur komið fram að u.þ.b 70% landsmanna eru þessum nauðasamningum mótfallnir en ríkisstjórn Samfylkingarinnar og VG er alveg sama um "skoðanir fólksins", það skiptir engu máli nema korteri fyrir kosningar fjórða hvert ár.  Formaður Fjárlaganefndar er meiri leðurhaus en ég bjóst við ef hann heldur að það geti ORÐIÐ breið samstaða um þetta mál.
mbl.is Ekki breið samstaða um fyrirvara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaðan hafið þið þessi 70%, Jón Valur var með mun hærri tölu, hafði spurt rúma tvöhundruð einstaklinga,sjálfsagt hér á blogginu,

Er búinn að lesa bloggið fram og aftur, hellingur af spekingum með upphrópanir sirka 70% mjög fáir sem skrifa einhvað að viti, með eða á móti, eins og bloggvinur þinn hún Anna gerir,það eru þá 30%

Út úr þeirri skoðanakönnun kemur 50% með og 50% á móti.

Hin 70%,ekkert marktakandi á þeim þar sem þeir eru bundnir einhverjum flokki og hafa enga skoðun,flokkurinn hefur hana fyrir þá,þeir singja samkvæmt flokkslínum og atkvæðin þeirra lenda altaf á sama stað,

ef við hefðum einhverja sjálfstæða skoðun, væru hvorki VG;S;B:D að semja um neitt,en þeir komast altaf til valda,við komum þeim þangað með því að kjósa,

þannig það erum við sem borgum,höfum altaf gert það og gerum það enn,förum með flokknum gegnum þikt og þunt eins og þrælar,

ÞIÐ rífist um að VG og samfylkingin,sé að láta okkur borga en ég heirði það nú einhverstaðar að sjálfstæðisflokkurinn elskulegur flokkur öreigana hafi nú komið okkur hingað ekki satt stírimaður      

Sigurður Helgason (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 09:10

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður stýrimaður er með ý, þessi 70% eru fengin úr Gallup-könnun sem Fréttblaðið birti.  Það er munur á því að gera algjörlega óásættanlega samninga um greiðslur eða að gera sanngjarna samninga, ég hef EKKI vitað til að NEINN hafi sagt að við ættum EKKI að greiða það sem okkur ber.

Jóhann Elíasson, 14.8.2009 kl. 09:45

3 identicon

Veit ég vel stýrimaður með ypsyloni,stendur þarna uppi á síðuni þinni,,,,,,,

EN í gegnum skólan barðist ég um ypsilonið við kennarana gegnum vélskólan,iðnskólan,mentaskólan,á þessari leyð sagði mér einn íslenskufræðingurinn að y lonið væri fegrunarsjónamið því 1000 ár eru síðan það hvarf úr málinu,

Svo vegna heilaskaða míns skrifa ég bara yyyyy lon þegar mér finst það fallegt,eins og  í ýsa og  ýs finst essið svo einmana svona með einföldu en þegar betur er góð er stírimaður flottara með y loninu stýrimaður nei held ekki

þið hafið ikkar íslensku ég hef mína og vonandi fæ ég að hafa hana í friði ekki satt þið getið breift þessum yyyy lonum ef þið viljið einu sinni skrifaði ég ekki púnkta og kommur heldur en þá var ég ungur og í uppreisn,

en ef við álæsu og óskrifandi meigum ekki tjá pkkur þar sem við gerum engan greinamun á einföldu eða yyy loni er það ekki orðið einekti :)

sh (IP-tala skráð) 14.8.2009 kl. 10:34

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Sigurður, ekki vil ég skrifa uppá það að þú sért með einhvern heilaskaða  ég VEIT að nám í vélskólanum er ekki LÉTT eða léttvægt og þar fara EKKI heilaskaðaðir menn í gegn.  Þegar ég gerði athugasemd við stafsetninguna var það ekki þannig meint að þú ættir ekki að tjá þig hafi verið hægt að lesa það út úr athugasemd minni biðst ég afsökunar.

Jóhann Elíasson, 14.8.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband