...OG LOKSINS ÞEGAR SÁ "ROÐLAUSI OG BEINLAUSI" OPNAÐI MUNNINN

....Sagði hann ekkert annað en sannleikann um Ices(L)ave-samningin, sem var: "Þessir "fyrirvarar" skipta ENGU máli, þeir eru haldlausir með öllu, þeir breyta samningnum EKKERT og eru bara BLEKKING ríkisstjórnarinnar til að fá Alþingi til að samþykkja ríkisábyrgð við Ices(L)ave til að UMSÓKNARFERLIÐ í ESB verði ekki fyrir truflun" (Þetta eru ekki orð Björns Vals, heldur er þetta það sem ég las út úr ræðu hans).
mbl.is Árni Þór talsmaður Vinstri grænna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hvernig í fjandanum dettur þér í hug að hafa eftir manninum eitthvað bull og enda svo á því að segja að þetta sé þinn skáldskapur??? Ég átta mig þá ekki á tengingunni í Björn Val ..??? Hafi hann sagt eitthvað annað hefur hann væntanlega átt við eitthvað annað.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.8.2009 kl. 11:32

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hafsteinn, óskaplega eru menn eitthvað "viðkvæmir" fyrir því sem er raunverulega í gangi.

Jóhann Elíasson, 22.8.2009 kl. 11:42

3 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Nei, nei Jóhann ég er ekkert viðkvæmur, þannig lagað. Ég hinsvegar sé að við erum ekki á sama máli um þessa ríkisábyrgð og þannig er um flesta, sýnist mér.

Mér rennur hinsvegar til rifja að sjá þessa andskotans íhaldpjakka og að ég nú tali ekki um frammara hangandi í hælunum á Steingrími, sem þó er að hreinsa upp eftir þá skítinn. Þetta eru algerar mannleysur og drulluhalar, ekkert minna en það.

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 22.8.2009 kl. 14:30

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er farin að halda að Steingrímur sé ekki að hreinsa neinn skít, heldur er hann að spila póker  með sína pólitísku framtíð.  þannig snýr málið við mér.  Ég treysti Ögmundi og hans liði miklu betur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.8.2009 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband