........ÞVÍ EKKI KANN HÚN AÐ SKAMMAST SÍN.......

Það er alveg með ólíkindum hvað manneskjan getur verið óforskömmuðEf hún heldur því fram að hún hafi lagt nótt við nýtan dag til að forða Íslenskri  þjóð frá gjaldþroti þá hefði hún greitt atkvæði á móti Ices(L)ave-frumvarpinuHenni dugir ekki að vera með hroka og kjafthátt þegar hún er að verja eigin landráð og undirlægjuhátt....
mbl.is Ekki á vinsældaveiðum í Icesave-málinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kári Harðarson

Hvaðan komu öll þessi lýsingarorð:  óforskömmuð, hrokafull, kjaftfor, landráð, undirlægjuháttur?

Af hverju telur þú þig mega hrauna svona yfir fólk án þess að koma með nein rök?

Ég lærði ekkert af lestri þessarar færslu, fékk bara óbragð í munninn.

Kári Harðarson, 5.1.2010 kl. 11:46

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Kári, kom Ólína með einhver rök fyrir því þegar hún var að "hrauna" yfir aðra?  Eða þarf að vera í LANDRÁÐAFYLKINGUNNI svo fólk komist upp með það????

Jóhann Elíasson, 5.1.2010 kl. 12:05

3 Smámynd: Kári Harðarson

Nei kannski ekki.  Það er bara ekki málstaðnum til framdráttar að uppnefna og niðra - ég þekki fullt af fólki sem hefur vitlaust fyrir sér og er helv. fífl en við erum samt vinir :)

Kári Harðarson, 5.1.2010 kl. 12:27

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þú skalt bara benda á hvar ég uppnefni fólk og hvað er niðurlæging er afskaplega teigjanlegt hugtak og ég get ekki séð að ég niðurlægi nokkurn í þessu bloggi.  Svo ég skýri betur hrokann og undirlægjuháttinn, þá finnst mér hún sýna almenningi og þar með kjósendum HROKA en hún er með UNDIRLÆGJUHÁTT gagnvart stjórnmálahreyfingunni, sem hún tilheyrir og forystumönnum hennar. 

Jóhann Elíasson, 5.1.2010 kl. 13:07

5 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

stór undarleg kona þessi Ólína

Jón Snæbjörnsson, 5.1.2010 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband