HVERSU LENGI SKYLDI ÞESSI "DÝPKUN" DUGA???????????????

Að reyna að moka upp sandinum þarna "ER EINS OG AÐ STANDA UPP OG DETTA"................
mbl.is Dýpkun ætti að ganga vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann og góðan daginn, jú þetta er svipað og þegar maður hrasar, en þú veist er það ekki að allar hafnir hér á landi sem byggðar eru við strönd hafa þurft dýpkun?

Ég þekki Þorlákshöfn mjög vel, því pabbi minn býr þar, svo hef ég mikla visku frá hafnarskrifstofunni hér í bæ.

En það er nú bara þannig Jóhann, að þeir verða bara að býta í það súra epli að þurfa fyrstu tvö árinn að dýpka þarna oft og mörgum sinnum, svo eftir það annaslagið. Vestmannaeyjahöfn er nú ekki við strönd, en Markafljótið bar alltaf svo mikið og ber enn, að Eyjamenn létu smíða fyrir sig dýpkunar prammann Vestmannaey, þetta hefur ekkert breyst, og mun ekkert breytast.

Kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 15.9.2010 kl. 15:18

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Jú, rétt er það Helgi, margar hafnir eru þannig að þær hafi þurft dýpkunar við, en þær eru aftur á móti ekki margar sem þurfa á því að halda að það verði stöðugt að dýpka þær og hafist jafnvel ekki undan.  Við vitum það báðir að Markarfljótið er ekki stærsti sökudólgurinn hvað varðar sandburðinn í Landeyjahöfn, þar eru önnur sterkari öfl að verki.

Jóhann Elíasson, 15.9.2010 kl. 16:07

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta mál er orðið hið vandræðalegasta, sennilega hefðu hausar verið látnir fjúka þ.e. sérfræðingar og hönnuðir vegagerðarinnar ef þetta hefði verið annarsstaðar en í bananalýðveldinu Íslandi, þar sem ENGINN ber ábyrgð á neinu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.9.2010 kl. 16:23

4 Smámynd: Georg Eiður Arnarson

Sammála Ásthildi . kv .

Georg Eiður Arnarson, 15.9.2010 kl. 17:54

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það mun víst ekki vera sandur sem berst inn í höfnina heldur eingöngu gosefni ef marka má afsakanir Siglingastofnunar, sem hefur bannað skipverjum á Perlunni að tjá sig við fréttamenn.

Svo er það bæði gömul saga og ný að "sérfræðingar" hjá Vegagerðinni og Siglingastofnun forðist eins og heitan eldinn ráðleggingar og þekkingu heimamanna og aðra staðbundna þekkingu og reynslu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.9.2010 kl. 08:40

6 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sæll Jóhann, í Þorlákshöfn, sem er nú næst manni, þá þurfti fyrsta árið eftir breytingar, það er að segja þegar höfnin var stækkuð fyrst, að dýpka mikið, hversu mikið veit ég ekki, en mér var sagt að mikið hefði þurft að röfla í siglingamálastofnun. Ég var að vinna í sumar með manni er var stýrimaður á Herjólfi í 15 ár, en hann komst á aldur í vetur, þessi maður sagði okkur á hafnarskrifstofunni þetta, og það sem meira er og hefur ekki komið fram, er að skipið tók oft niðrí á milli garða í Þorlákshöfn.

kær kveðja frá Eyjum.

Helgi Þór Gunnarsson, 16.9.2010 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband