ÞEIR HAFA SÉÐ AÐ ÞÁ VANTAÐI EKKI MANN Á "BEKKINN"................

En það eru til fleiri lið, það er ekki öll von úti......................
mbl.is „Eiður Smári kemur ekki“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig væri að sýna smá virðingu? Kemur þú fram við fólk svona dagsdaglega? Hvernig myndi þér lýða ef einhver drullaði svona yfir þig? Svona dónaskapur er ólýðandi, myndirðu segja þetta við Eið augliti til auglitis? Vildi bara kasta þessu fram því hann á ekki skilið svona framkomu verandi sigursælasti knattspyrnumaður íslandssögunnar. Hann lagði sitt á vogarskálarnar þegar Chelsea vann sýna titla um árið og gerði það einnig hjá Barcelona þó svo hann hafi ekki verið í byrjunarliði í úrslitaleiknum, held að hann hafi spilað kringum 9 af 13 leikjum í CL. Hann á gagrýni kannski skilið en ekki svona dónaskap.

Þórarinn (IP-tala skráð) 13.7.2011 kl. 18:06

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Hvaða virðingu ert þú eiginlega að tal um?????  Má ekki gagnrýna þennan gullkálf eins og aðra????  Ég hef ekki vanið mig á það að segja ekkí hluti við menn beint framan í þá, ef þeir geta ekki tekið því er það þeirra vandamál.   Hvað hann spilaði mikið með Chelsea skiptir ekki máli núna heldur hversu mikið hann hefur spilað undanfarin ár.  Þórarinn ég sé ekki betur en að þú verðir að leita þér hjálpar vegna þessarar gífurlegu tilfinningasemi þinnar.....

Jóhann Elíasson, 13.7.2011 kl. 18:35

3 identicon

Jóhann tilhvers að koma með svona skot á mann sem er okkar besti fótboltamaður fyrr og síðar. Hann er ennþá okkar langbesti knattspyrnumaður því enginn íslendingur býr yfir svo miklum tæknilegum yfirburðum. Hann hefur einfaldlega ekki tekið margar góðar ákvarðanir síðustu ár, það má segja að Monaco hafi verið byrjunin.
Stoke fór virkilega illa með Eið. Þeir töluðu um það að hann fengi að spila í hverri viku og það er einmitt það sem Eiður vildi gera !, ef svo væri ekki hefði hann alveg eins getað setið á samningi sínum hjá Monaco og skoðað fallegu bátana eins og hann orðaði sjálfur. Hann vildi vekja athygli á sér aftur á Englandi og byrja að spila reglulegan fótbolta. Svo kom í ljós að Stoke er klúbbur með vægast sagt lélegasta stjórann í deildinni. Hann kom ítrekað með sömu afsökunina um að Eiður væri ekki í formi, í 6 mánuði sagði hann það sama. Hverslags þjálfari getur ekki komið leikmanni í form á 6 mánaða tímabili ?. Það tekur að mesta lagi 4 vikur fyrir þjálfaralið að henda leikmanni í sitt besta form. Hann fær vonandi að spila reglulega hjá West Ham þar sem Sam Allardyce er við stjórnvöllinn.

Og hafðu svo þennan frábæra og frumlega húmor þinn fyrir sjálfann þig, því ég stórefast um að einhver hafi glottað við þennan sorglega brandara.

Jolli (IP-tala skráð) 13.7.2011 kl. 20:19

4 Smámynd: Jóhann Elíasson

´Jolli ég spyr þig ekki um hvað ég skrifa á bloggið mitt.  Ég sá engan brandara þarna heldur staðreynd..........

Jóhann Elíasson, 13.7.2011 kl. 21:10

5 identicon

mér fannst bara rétt að taka aðeins upp hanskann fyrir eið því mér fannst þetta vera ómaklega að honum vegið. það má vera og ég nefndi það í færslu minni að það sé rétt að gagnrýna hann, auðvitað á hann sýna slæmu kafla og hefur kannski verið í lægð. en þrátt fyrir það var hann besti leikmaðurinn á vellinum í síðasta landsleik, veit ekki hvort þú sást hann, menn og spekingar töluðu um það og mér fannst það allavega sjálfum. mínar tilfinningar eru alveg í lagi, fyrirgef þér alveg þín orð. mér finnst bara óþolandi þegar menn hrökkva til og skammast í eiði fyrir það sem hann er að gera. bendi þér einnig á að þrátt fyrir alla erfiðleiknana sem hann hefur gengið í gegnum þá hefur mér fundist hann sýna ekkert nema fagmennsku, þ.e. eina sem hann vill er að spila fótbolta, það ber að virða.

Þórarinn (IP-tala skráð) 13.7.2011 kl. 22:15

6 Smámynd: Jóhann Elíasson

Eiður er góður fótboltamaður ég er alls ekki að bera á móti því en undanfarið hefur hann lítið sýnt, fyrir utan þennan landsleik sem þú nefndir og þar sýndi hann mjög góða takta, en því miður hefur mér fundist hann eiga einn góðan leik en svo koma margir lélegir í kjölfarið.  Það vantar allan stöðugleika hjá honum og þar er kannski komin ástæðan fyrir stöðu hans í dag, en þetta er mitt mat kannski er það ekki rétt ef svo er þá þarf að benda mér á, með góðum rökum, að þetta sé ekki rétt mat hjá mér........

Jóhann Elíasson, 13.7.2011 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband