STÆRSTI VANDINN ER AÐ SJÁLFSÖGÐU RÍKISSTJÓRNIN..................

Og óbilgirni hennar.  Verði niðurstaðan að ríkisstjórnarflokkarnir beiti 9 greininni þá er það bara staðfesting á einræðis vinnubrögðum þessarar ríkisstjórnar og er bara rökrétt framhald af því sem áður hefur verið hjá þessu liði.  Á ÞEIM BÆ ER EKKERT TIL SEM HEITIR AÐ SEMJA...................
mbl.is „Alþingi er í miklum vanda“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Helsti vandinn er 4flokkurinn.
Hver sá sem plöggar 4flokk, er partur af vandamálinu... staðreynd

DoctorE (IP-tala skráð) 15.6.2012 kl. 12:59

2 Smámynd: Tryggvi Helgason

Ef ríkisstjórnin telur sig hafa meirihluta Alþingis á bak við sig, og, - ef meirihlutinn er með (fullbúið) frumvarp til laga í deiglunni, - hvers vegna er frumvarpið þá ekki lagt fram til fullnaðar atkvæðagreiðslu ? Er eitthvað sem hindrar það ?

Mér finnst eitthvað vanta þarna inn í myndina, ... eitthvað sem manni er hulið ?

Er kannske ástæðan sú að ríkisstjórnin hafi ekki meirihluta á bak við sig ? Ég bara spyr, því ég veit ekki svarið.

Tryggvi Helgason, 15.6.2012 kl. 13:28

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég held að það sé nokkuð ljóst að ríkisstjórnin hefur EKKI meirihluta til að koma þessu í gegn og þar stendur hnífurinn í kúnni.  Gunnarsstaða Móri skautar framhjá því atriði og segir bara það sem honum hentar, EINS OG HANN ER VANUR..................

Jóhann Elíasson, 15.6.2012 kl. 13:38

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Guð hvað ég er orðin þreytt á Jóhönnu einræðisherra og Steingrími J. berandi kápuna á báðum öxlum.  Þetta fólk er eins og lús á samfélaginu.  Ég held að ég muni halda rosaveislu þegar við losnum við þetta lið, segi og skrifa.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.6.2012 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband