ÞARNA FÓR HANN ENDANLEGA MEÐ ÞAÐ...............

Ekki þarf að fara langt aftur í tímann til að finna dæmi um að togstreita hafi myndast milli forseta og og stjórnvalda, vegna þess að forseti beitti málsskotsréttinum.  Kannski það væri ekki svo vitlaust hjá honum að gæta svolítið orða sinna þegar hann lætur frá sér yfirlýsingar................
mbl.is „Þetta þykir mér undarleg afstaða“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elle_

Nei, Jóhann, þetta var góður punktur hjá honum.  Vegna þess að hann var ekki einn þeirra sem vildu ekki að forsetinn vísaði málum til þjóðarinnar, hann vildi það.  Það voru Jóhanna og Steingrímur og nokkrir af þeirra hjálparmönnum sem vildu ekki að forsetinn vísaði málum til þjóðarinnar, þau vilja nefnilega ekki sjá lýðræði þjóðarinnar.

Elle_, 15.2.2013 kl. 14:20

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þarna er ég alls ekki sammála.  Ég sé að við höfum alveg öndverðar skoðanir á þessu ég ætla ekki að reyna að hafa áhrif á þína og þá geri ég ráð fyrir að þú sért ekki að troða neitt á minni...............

Jóhann Elíasson, 15.2.2013 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband